Đệ nhất chương mẫu tử ân ái vân vũ hội
Sơn Tây núi Vân Trung "Lạc Hà sơn trang" nội, từng ở một vị danh khắp thiên hạ đích đại hiệp, này vị đại hiệp họ Hoa danh Thiên Hồng, võ lâm nhân sĩ đưa vị...này Hoa Thiên Hồng đại hiệp một cái ngoại hiệu, tên là "Thiên Tử Kiếm". Hai mươi năm trước, trên giang hồ tà ma xương quyết, ám vô thiên nhật, Hoa Thiên Hồng độc vãn cuồng lan, lực trương chính nghĩa, trải qua vô số lần xuất sinh nhập tử, dục huyết khổ chiến, rốt cục tảo đãng yêu khí, trừng thanh vũ nội, làm võ lâm khai sáng xuất một mảnh tân đích cục diện.
Hoa Thiên Hồng võ công cái thế, danh dự chi long, tựa như ngày tại giữa trời, trong chốn võ lâm đích chính phái nhân sĩ, thị chi làm thái sơn bắc đẩu, đó là phiến phu tẩu tốt, phố xá tiểu dân, cũng tiên vừa chẳng biết Hoa Thiên Hồng ấy. Gần nhất hai mươi năm qua, trên giang hồ này quá mức bình cục diện, có thể nói hoàn tất cả đều là bái Hoa Thiên Hồng chi tứ. Nhưng đáng tiếc đại hiệp anh năm sớm thệ, tại mười năm trước đột phát bệnh nặng, dĩ nhiên anh năm sớm thệ, chẳng phải người khác ách cổ tay thở dài. Bởi vì " Lạc Hà sơn trang " tự hai mươi năm trước đã không hỏi trong chốn võ lâm sự, cùng người trong võ lâm đã mất vãng lai, bởi vậy người trong giang hồ cũng không biết " Thiên Tử Kiếm " Hoa Thiên Hồng đã qua đời đích tin tức.
Hoa Vân Long, "Thiên Tử Kiếm" Hoa Thiên Hồng đích duy nhất đích nhi tử, xuất sinh võ lâm thế gia, thưở nhỏ qua quen cẩm y ngọc thực đích thiếu gia sinh hoạt, đại nương Tần Uyển Phượng - cũng đây là Hoa Vân Long di mẫu, là trên giang hồ nổi danh đích thần y. Nhị nương Bạch Quân Nghi - cũng đây là Hoa Vân Long thân nương, là trên giang hồ nổi danh đích mỹ nhân. Tần Uyển Phượng sinh tam tỷ muội - đại tỷ Hoa Mỹ Quyên, nhị tỷ Hoa Mỹ Ngọc, tiểu muội Hoa Mỹ Linh. Trừ này cùng ngoại, đây là Hoa Vân Long đích bà nội hoa môn văn thị - Văn Tuệ Vân. Lần nữa đây là một chút phó phụ, nha hoàn, tỳ nữ chi lưu, vốn trong nhà cũng có trang đinh chi lưu, nhưng là từ lúc Hoa Thiên Hồng qua đời sau này, hoa môn văn thị - Văn Tuệ Vân tựu giữ sở hữu đích trang đinh đều khiển tản mát, bởi vậy bây giờ "Lạc Hà sơn trang" trong vòng, Hoa Vân Long là duy nhất đích nam tử, điển hình đích "Âm thịnh dương suy".
Hoa Thiên Hồng qua đời thì Hoa Vân Long mới vừa sáu tuổi, đến năm nay Hoa Vân Long đã mười sáu tuổi, bởi vì Hoa Vân Long là trong nhà duy nhất đích căn miêu, cho nên cả nhà nhân đều thập phần trân ái. Từ vừa ra phát lên, Bạch Quân Nghi, di mẫu tựu đối Hoa Vân Long thập phần thương yêu, chiếu cố được vô vi không chí, ngậm tại trong miệng sợ hóa, bưng tại trong tay sợ bay, mọi việc đều theo Hoa Vân Long đích ý. Đặc biệt là Tần Uyển Phượng, đừng xem nàng không phải Hoa Vân Long đích thân sinh mẫu thân, có đúng không Hoa Vân Long đích sủng ái một chút cũng không á ư Hoa Vân Long đích thân nương - Bạch Quân Nghi.
Hoa Vân Long cùng Bạch Quân Nghi ở tại "Doanh viên", này "Doanh viên" trung mùi thơm ngát như nhân, hoa đoàn cẩm thốc, phong phi điệp vũ, vừa xảo đoạt thiên công đích núi giả, vừa sóng xanh nhộn nhạo đích tiểu hồ, hồi lang y địa thế mà nhiễu, một cái điều đá lấyng ngỗng phô tựu đích u kính thông hướng trong viên một tòa tọa hoặc thúy hoàng vờn quanh, hoặc bụi hoa bưng ánh đích tinh nhã rất khác biệt đích tiểu viện. Tại trong viên nhà của chúng ta mỗi người đều có chính mình đích tiểu viện, trong nhà mọi người đối Hoa Vân Long là khuynh kỳ chỗ ái, hết lòng chiếu hộ, lần thêm vào sủng ái.