Đệ tạp bát chương nữ nhi tâm sự lang biết phủ
Thái Vi Vi nhất nâng mạnh mẽ, cười cười oa oa, giảng thuật chiến huống, e sợ cho người khác chẳng biết Hoa Vân Long lại càng lợi hại, Thái Xương Nghĩa đợi thiếu niên, vung tay múa chân, lớn tiếng hô kêu, xa xa trợ uy. Đông nhai mọi người, tình thái vừa dị, người khác thượng có thể, Cung Nguyệt Lan cùng Thiến Nữ giáo vậy phê nữ đệ tử, thiếu nữ tâm tính, loay hoay không thể khai giao, một hồi vọng nhìn nhau nhai, cao giọng ki san Nhậm Huyền, một hồi phủ thị trong cốc, một hồi vừa oán giận Hoa Vân Long hồ đồ, tuyển sai địa phương, mệt các nàng mất đi nhãn phúc, tưởng càng lĩnh chí hiện trường, chính mắt quan khán, vừa cụ Nhậm Huyền sai người đoạn tác, vậy thời tiết, ngay cả lược trở đợi viện binh, cũng là vừa không thể, trù trừ bất an, hảo sinh khó nhịn.
Cổ Yên khuyên chi không nghe, chỉ phải một bên mỉm cười quan khán. Mai Tố Nhược tâm tình, nhất mâu thuẫn, mắt thấy Hoa Vân Long như thế lợi hại, thúc mà phương tâm ùn ùn sinh hỉ, thúc ngươi nghĩ được, chính mình như thế, vừa phụ sư ân, trong lng ngực bốc lên không thôi, vậy lãnh diễm đích trên mặt, cũng là sạ âm sạ tình. Vậy mấy ngàn nhân vật giang hồ, mỗi người hoan hân ủng hộ, Cửu Âm giáo, Huyền Minh giáo, phái Tinh Túc mọi người, tắc chỉ có kinh hãi không hiểu.
Cốc Thế Biểu phẫn hận nảy ra, trong lòng âm thầm nói: "Tiểu tử thúi." Chuyển niệm lại muốn: Hoa gia đại thần kỳ mới, chẳng lẽ thật sự là thiên tuyệt ta Cốc Thế Biểu ? Thiên công ký đã bất nhân, hắc hắc ! Họ Cốc đích phu phục hà ngôn ? Ý niệm trong đầu trực chuyển, hàm răng đè nén được khanh khách sạ vang, vậy phần oán độc, dĩ nhiên vưu tại Nhậm Huyền phía trên.
Cốc thượng cốc hạ, mỗi người kích động, cũng đã quên vậy rực rỡ liệt hỏa, đã mạn chí, tương sơn cốc cả bao vây quanh, người khác hô hấp dục trất. Chợt nghe một trận rung trời bạo vang, lập tức một trận ầm ầm cự thanh, mơ hồ thượng tạp vừa nửa tiếng kêu thảm. Vậy thanh kêu thảm, ở đây tình huống, người nào cũng không thêm vào chú ý, chỉ có Cốc Thế Biểu thấp giọng chú nói: "Thay tử quỷ, sống nên."
Nhưng thấy sơn cốc vậy đông nam tiễu thành, đính thượng tạc bị hủy sổ mười trượng trường một đoạn lổ hổng, hồ nước quyển lấy đá vụn, đảo tả xuống, hình thành một đạo rộng rãi vô cùng đích thất luyện. Hoa Vân Long cùng Cung Hạo đợi bác chiến đột nhai, tại vậy mãnh liệt đích nổ tung hạ, bị ba cùng, một trận diêu hoảng, cả băng liệt hạ nhai. Mọi người vô phân địch ta, hoa nhiên kêu sợ hãi.
Nhược tại thường nhân, tự vô may mắn thoát khỏi, nhưng trên bờ mọi người, trừ Thiên Ất Tử đích đồ đệ sao nhược, giai làm nhất đẳng đích cao thủ, nguy cấp trong, mỗi người đặng nghỉ phi thân, tại cát đá phân lạc trong, bóng người tung bay, hướng tân thành vách đá nhảy tới, đều là bình yên chạm đất. Thiên Ất Tử hai cái đồ đệ, dựng thân nhai bưng, đại biến nổi lên, đứng dậy lược trì, điếm nghỉ nhảy lên ba bốn trượng, cự tân nhai thượng viễn, thế tẫn hạ lạc, không nhịn được kinh hô một tiếng, hai mắt khép lại, thầm kêu: "Xong rồi."
Hoa Vân Long cánh tay phải hiệp lấy đầy người máu tươi, hơi thở đứt đoạn đích Thiên Ất Tử, liếc mắt liếc thấy, thầm nghĩ: "Thiên Ất Tử làm cứu thiên hạ võ lâm mà quyên khu, hắn đích đệ tử, làm sao có thể bất thiện thêm vào bảo vệ ?" Loại tia chớp vừa chuyển, thúc địa tương tay trung Thiên Ất Tử, phao hướng tân nhai, miệng quát: "Tiếp được." Thiên Ất Tử một danh đồ đệ, lắc mình tiếp được sư phụ.