Đệ nhập lục chương nước chảy vừa tình hoa cố ý
Hai người cước trình hà đợi nhanh chóng, nói trong lời nói, đã tiến vào trong thành, A Bất Đô Lặc lược vô dừng lại, thẳng đến thành tây, chuyển trong chớp mắt đến chí một khu nhà Hoành tệ dinh thự, trọng lâu túi vũ, phi manh họa giác, nhất phái đường hoàng khí tượng, Hoa Vân Long nhận ra đúng vậy thần gian Cổ Thiểu Viện chỗ tiến vào đích trạch vũ. Chỉ thấy A Bất Đô Lặc cúi người túng lạc một đống tinh xá trước, vậy tinh xá cho đến này đối, đèn lửa do tự thông minh. Hoa Vân Long đi theo túng hạ. Chỉ nghe một tiếng kiều quát lên: "Đến ấy là nào một vị bằng hữu ?"
A Bất Đô Lặc cất cao giọng nói: "A Bất Đô Lặc huề chất Hoa Vân Long, yết vuông giáo chủ."
Nhưng nghe tinh xá trung truyền đến một cái kiều thúy thanh âm, cười nói: "Tây Vực đại hiệp cùng danh chấn giang hồ đích Hoa gia Hoa công tử, thật sự là hi khách." Trong lời nói, tinh xá cửa xuất hiện một vị váy dài duệ địa, tóc mây vụ phát đích tử y mỹ phụ, liêm nhẫm làm lễ.
A Bất Đô Lặc cười khổ một tiếng, nói: "Bất tài ngay cả phiên quấy rầy, không coi là hi khách, Phương cô nương ……"
Phương Tử Ngọc ngắt lời cười nói: "Mặc kệ Tây Vực đại hiệp đối thiếp thân có gì bất mãn, mời đi vào phụng trà nói tiếp." Mỹ mâu vừa chuyển, nhìn phía Hoa Vân Long.
Hoa Vân Long rảo bước tới trước cúi đầu, thân thiết đích hô: "Phương di."
Phương Tử Ngọc thân hình hơi nghiêng, nói: "Tiện thiếp như thế nào đương được như thế đại lễ ?" Giọng nói chỉnh đốn, lại nói: "Cũng đương không phải như thế xưng hô." Hoa Vân Long mày kiếm một hiên, đang muốn khải khẩu.
Chỉ nghe bên trong tinh xá truyền đến Cổ Thiểu Viện đích thanh âm, nói: "Sư phụ, ngài cũng là đích, chẳng lẽ chúng ta Thiến Nữ giáo đãi khách chi lễ, là để phóng khách tại ngoài phòng hát phong ?"
Phương Tử Ngọc thất thanh cười, nói: "Nhị nha đầu đang nói thoại, hai vị mời vào." Túc khách đi vào.
Hoa Vân Long cùng A Bất Đô Lặc, cũng không nhịn được mỉm cười cười, lần lượt đi vào tinh xá. Nhưng thấy này tinh xá bố trí tinh nhã, hồng chiên thúy mạn, tất vài cẩm ghế ngồi, tối nghi gia cư, hơn mười danh thiếu nữ, tam tam hai hai, tán ngồi cẩm vinh, thấy bọn họ tiến đến, tề đứng lên thân thể mềm mại, liêm nhẫm thi lễ. Phương Tử Ngọc cười nói: "Tiểu đồ bọn chẳng biết lễ nghi, nhị vị bao hàm."
A Bất Đô Lặc trời sanh tính tuấn nghiêm, bình sinh tối đau đầu đích, đây là cùng nữ tử đánh giao đạo, nhíu nhíu mày, dời mắt nhìn phía Hoa Vân Long, ý tứ là muốn từ Hoa Vân Long ra mặt tiếp lời. Hoa Vân Long trong lòng cười thầm, trong miệng nhưng nói: "Thúc phụ cùng tiểu chất đều không ngoại nhân, Phương di hay là tùy tiện một chút đích hảo."
Phương Tử Ngọc đầu đẹp vi điểm, nói: "Hoa công tử ký không ngại, Phương Tử Ngọc cũng bởi vì lậu tựu giản." Cổ Yên không tại, Phương Tử Ngọc chư đồ trung, tựu chúc Cổ Thiểu Viện cư trường, nàng ngay cả bận rộn sai khiến sư muội đem động cẩm ghế ngồi, đưa lên hương mính, ba người tương suất nhập tọa. Cổ Thiểu Viện đợi, nhưng thị đứng lấy Phương Tử Ngọc phía sau.