Sorry its not you its me.....
Halos maiyak ako ng sinabi niya ang mga salitang yan....maslalo akong nalungkot at humagulgul ng marinig ko ang mg salitang
"Im breaking up with you"
"Bakit?kulang ba ako...may mali ba saakin....ano sabihin mo"
"Wala angela....ako ang may problema...wag mong sisihin ang sarili mo"
"Pakshit naman troy oh.....ikaw ang may problema....ano bang problema mo pwede naman natin tong pagusapan eh"...
"Wag na angela hindi mo maiintindihan"
"Alam mo tama ka hindi nga kita maiintindihan....alam mo kung bakit?Dahil hindi mo pinapaintindi saakin"
"Angela im sorry....im breaking up with you"
Hindi ko na nagalaw ang paa ko o maski ang bibig ko dahil hindi ko kinaya ang sinabi ni troy...si troy ang pinakamamahal ko...sakanya ko nakikita ang future ko...pero sinaktan nya lang ako...
Pagkatapos ng araw na iyon nawalan. Na ako ng gana na pumason sa school.....hindi na ako kagaya ng dati na masayahin at palatawa...
Hangang isang araw nakabungo ko ang taong magpapabago ng malungkot kong buhay.....
"Miss sorry di ko sinasasya"
Hindi ko sya pinansin...at nagtuloy tuloy ako sa paglalakad....
Hindi ko alam na sinundan nya ako.....
"Bakit mo ako sinusundan?"
Imbes na sumagot sya nginitian nya lang ako....ano bang problema nito.??
"Ah miss may gusto lng akong sabihin"
"Ano bayun?"
"Gusto kong maging rebound mo"
"Huh?seryoso ka?"
Tumango lng sya
"Sino namang tangang tao ang gustong maging rebound?"
"Ako😊"
"Naku kua wag mo ako pagtripan"
"Ah miss hindi kita pinagtitripan seryoso ako"
"Hay ewan ko sayo bahala ka"
"Ok sabi mo eh sunduin kita bukas sa bahay nyo bye"
"Teka hindi mo nga alam ang bahay nami. Eh"
"Wag kang mag alala masusundo kita" at tuluyan na syang umalis...
Ang weird nya
YOU ARE READING
I fall inlove to a rebound Boy
Short StoryAng storya pong ito ay kathang isip ko lamang....wala po itong kinalaman sa mga bagay. Bagay... New lang po ako nagumawa ng story kaya sana po may magbasa... Tnx po