Quotes#3

19 1 0
                                    

"Hwag kang mag-alala kung wala kang Lovelife, ang importante masaya ka sa buhay mo."

--

"Matuto tayong maghintay ng taong magmamahal sa'tin dahil hindi lahat ng bagay minamadali."

--

"Kung ayaw mong masaktan, matuto kang maghintay sa tamang panahon."

--

"Kung nasaktan ka na sa una, hwag mo ng hayaan na mangyari pa sa pangalawa."

--

"Minsan naisip ko kailangan pa ba natin subukang magmahal para matuto tayo? Hindi pa ba sapat na makita yung mga taong paulit ulit na nagmamahal at nasasaktan dahil sa pag-ibig? Pero hindi naman sila natuto.

--

"Ipinagtagpo lang kayo, pero hindi Itinadhana."

--

"Hanapin mo yung lalaking may takot sa Diyos at aayain ka magsimba.:)"

--

"Masarap sa pakiramdam yung kasama mo ang taong mahal mo na naglilingkod sa Diyos"

--

"Pag nagmahal ka hindi lang dapat puso ang ginagamit pati utak."

--

"Lahat ng bagay na nangyayari sa mundo ay may rason."

--

"Gamitin din na inspirasyon ang pamilya,kaibigan at ang Diyos, hwag puro lalaki dahil hindi ka lang masasaktan kundi maaapektuhan pa ang pag-aaral mo."

--

"Love can ruin everything in just one mistakes."

--

"The best things happen for those who patiently wait."

--

Thats all !!
Thanks for reading.☺
Lovelots😘

-Doraemaen_17

Its All About QuotesWhere stories live. Discover now