Quotes#5

12 1 0
                                    

"Minsan ang tanging pagluha lang ang paraan para mabawasan ang nararamdaman."

--

"H'wag natin isipin na tayo'y nag-iisa dahil may tao parin na handang dumating at samahan tayo kahit di natin sila sabihan."

--

"Minsan kung sino pa yung taong gusto natin sila pa yung malabong mapansin ka samantalang yung taong ayaw natin sila pa yung nagpaparamdam na gusto ka."

--

"Aminin mo minsan naisip mong magkaamnesia para makalimutan mo yung mga kahihiyan na nangyari sayo."

--

"Hindi porket wala sayong nagkakagusto ay panget ka na, lagi mo lang tatandaan na may taong nakalaan para sayo sa tamang panahon."

--

"Ang hanapin mo yung taong priority ang pamilya at may pangarap sa buhay, higit sa lahat hindi nakakalimutan na magpasalamat kay God."

--

"Walang taong perpekto sa mundo, pero madami pa ring nageexist na mapanghusgang tao."

--

"Hwag puro salita, minsan samahan mo naman ng gawa."

--

"Hindi lahat ng nagsisimba ay banal, at hindi rin lahat ng hindi nagsisimba ay wala ng pananampalataya sa panginoon."

--

"God is everywhere, so pray anywhere."

--

"Expect the unexpected."

--

"No matter how strong you are physically but emotionally they think you're not."

--

"Lahat ng tao nararanasan ang masaktan kaya hwag mong isipin na ikaw lang."

--

😘☺☺

-Doraemaen_17

Its All About QuotesWhere stories live. Discover now