I'm still in Love with my ex

107 39 25
                                    

--Glecy--

Kung alam ko lang na mangyayari to, sana hindi nalang kita iniwan noon pa.

Hindi ko inaasahan na mamahalin mo siya na higit pa sa pagmamahal mo sa akin noon.

Pero kahit anong sisi ang gawin ko, hindi nito mababalik ang nararamdaman mo para sa akin, at hindi na mababalik ang dating tayo.

--Jace--

Kung kailan alam ko na ang nararamdaman ko sa kanya, saka naman siya nawala.

Aminado ako na noong bago pa lang kami mahal ko pa din ang ex ko, kaya nakipagbalikan ako sa kanya. pero habang tumatagal narealize ko na mahalaga sakin si Shania at unti-unti na palang nahulog ang loob ko sa kanya.

Bakit ganun? Kahit mahal niyo ang isat-isa, palaging may hahadlang. Minsan nakaraan, kadalasan panahon pero ngayon pagkakataon na mismo ang nag dedesisyon.

--Shania--

Sometimes walking away is the only solution to ease the pain that  I feel.

To make memories that cannot go back, and heartbreak that can't feel again with the same reason, time, and the same person.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Jace/Glecy/Shania-

I can't move on, I can't forget all the moments that we shared together, because whatever I do, I still love my ex.

||End||

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa wakas natapos rin.

Nagawa tong story na to dahil sa Ex kong hindi ko talaga makalimutan hanggang ngayon. Huhu😭😭

If you like the story please click vote and leave some comments/feedback.
Thank you.

-------------6/7/2020------
I read it again,.... And I laughed so hard.😂😂 I was highschool when I wrote this, almost five years ago I think?
Talking about ex?? Natatawa na lang ako. I can't believe that I wrote a story because of him. What was I thinking that whole time? My brain got malfunction.

I'm Still In love With My Ex. [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon