04

208 17 3
                                    

- ✯ -

yuri:

Bb q where na u ~( ´•︵•' )~

yoona:

may pinuntahan lang ako yul

y?

yuri:

may umaaligid ba sayo dyan
ಠ_ಠ

yoona:

wala po nay

yuri:

mag isa ka lang?

yoona:

kasama ko si espren


yuri:

sinong espren? ಠ_ಠ

yoona:

si junmyeon :)

yuri:

nasan na kayo bb yoong??

pupuntahan ka namin

yoona:

naku yul wag na malapit naman na kami


yuri:

wait mo kami

yoona:

wait

wdym??

---

Yoona's POV

Hindi na ako nireplyan ni yul matapos kong isend yung message ko. "Ayos ka lang?" napatingin ako kay junmyeon at tumango. "Sinong nagtext sayo?"

"Ah si Yuri yung kamember ko" sagot ko kaya tumango naman sya. "Dito na 'ko myeon salamat sa paghatid" sabi ko tsaka kumaway. Akmang aalis na sana sya nang may narinig kaming mga yabag ng paa papunta sa direksyon namin.

Napatingin kami ni espren at laking gulat ko nang makita ko si Yul kasama sina Soo, Sica, Hyo, Fany, Taeng at Seo tumatakbo papunta samin. This is bad

Nagulat ako nang bigla nila akong hinablot at pinalibutan ako. Okay anong nangyayari?

"Ano sa tingin mong ginagawa mo?" binigyan ng masamang tingin ni Taeng si Junmyeon at napalunok naman ito. "A-ah hinatid ko lang po si Yoona noona dito sa dorm nyo" natarantang nagbow si Myeon.

"Ikaw ba ang gustong pumatay sa unnie ko?" ani Seo at tinignan sya nang masama. Ano bang nangyayari? "Hi-hindi po Noona hinatid ko lang po talaga sya dito" kinakabang sambit ni Myeon.

"Bakit kayo magkasama?" tanong naman ni yul. Seriously bakit ba sila nagkakaganito?

"Nagkasalubungan po kami kaya hinatid ko na po sya dito tsaka delikado na po paggabi baka kung anong mangyari sakanyang masama" sagot ni Myeon. Tinignan lang sya nina Yul ng masama. "We still don't trust you" sabi ni sica tsaka hinawakan ako sa braso at hinila papasok ng dorm kasama yung iba.

Liningon ko naman si Myeon and mouthed 'Sorry' ngumiti nalang sya tsaka kumaway kaya kumaway din ako pabalik.

Nang tuluyan na kaming makapasok sa loob, hinarap ko sila "Anong ibig sabihin 'nun?" Tanong ko sakanila na umaaktong parang walang narinig.

"Yah!" Sigaw ko pero di parin nila ako pinapansin. "Ikain mo na lang yan Yoong" sagot ni soo at pumunta sa lungga nya– ang kusina – samatalang pumunta naman yung iba sa kanilang kwarto maliban kay baby Seo.

Tatawagin ko na sana sya nang bigla syang nataranta at pumasok sa kwarto nya.

Ano ba kasing nangyayari?

- ✯ -

okay so kaya ako natagalan dahil may pinuntahan kami kanina kaya kapayapaan! ✌


Im Yoona Protection SquadWhere stories live. Discover now