Chap 1: You can't escape

21.6K 141 2
                                    


Third POV

Walang ibang ginawa ang dalagang Babae, kung di ang tumakbo sa masukal na gubat. Hindi alintana ang mga sugat na natamo, punit na puting bestida, nakayapak na paa.

Isa lang ang tanging laman ng isip ng dalaga.

"Kailangan ko makatakas sa demonyong yun!"

Nakita na niya ang bukana ng kagubatan, tanaw na niya ang liwanag sa dulo.

"Sa wakas makakatakas nako!"

Tigmak ng luha ang kaniyang mukha at nakasila'y ang isang tipid na ngiti.

Ngunit ganun na lng ang gulat niya ng bigla kung saan may nagpaputok ng baril!

Bang!
Bang!
Bang!

Sabayan pa ng tunog ng yapak ng paa ng Hindi lang isa kungdi maraming tauhan ng lalaking tinatakasan niya!!

"Dios ko tulungan nyo sana ko makalayo sa kanya! Huhuhu"

Akala niya makakalayo na siya pero ang dulo pala ng gubat na yun ay bangin. Sa ibaba makikita ang malakas na hampas ng alon, at ang matatarik na bato.

"My sweetheart what do you think you're doing" malamig ang tono ng boses nito.

Pero di makakaila ang gwapong mukha, lalaking lalaki ang dating. Kahit na naka business suit halata pa rin ang muscle sa katawan. Ang kulay abo na mata nito na akala mo'y nanghihinoptismo.

"Pakiusap! Pakawalan mo nako! Hindi kita kilala! Marami pa namang babae jan na magkakandarapa sayo!" Sigaw nito na kasabay ng hagulgol.

Napatiimbaga lang ang lalaki at nangangalit ang ngipin.

"No! YOUR MINE! DAMMIT!!" may senenyasan sya at kasabay nun ang putok ng baril.

Ang baril na yun ay may laman ng pang pamtulog at pampakalma.

"Kung di moko papakawalan! Mabuti ng di mo rin ako mapakinabangan!" Kahit sa nghihinang boses handa na syang ihulog ang katawan sa bangin.

Mabilis naman siyang nahawakan ng lalaki, at bago pumikit ang mata alam niyang dina siya makakatakas sa lalaki!

______________________________

Bitbit ng lalaki ang dalaga pabalik sa kaniyang mansyon. Hindi niya pwede pakawalan ang dalaga. Kahit kailan dahil mas mabuti ng mamatay kesa di makasama ang babaeng nagpapabaliw sa kaniya!

Deretso sya sa basement saan may isang bakanteng kwarto.
Dahan dahan niya binaba ang babae sa kama.

Ang kama ay may nakalagay na kadena sa ulunan at paa. Matapos ikabit lahat ng yun.
Tinanggal niya ang suot na damit ng babae

"You will become my wife and mother of my child!" Kung makikita lang ang hitsura nito aakalain mong nababaliw na sya!

He kissed the lips of the lady, he can't get enough the sweet of her it taste like cherry.

His kissed travel down to her neck at iniwan ng marka. Down to her mountains. Matapos halikan ang bundok ng magsawa dumeretso na siya sa wet core ng dalaga.

He licked her, hindi niya tinitigalan hanggang sa sumabog ang katas, napakasarap! Nakakaliyo! At nakakaadik!

Pagkatapos magsawa hinubad ng lalaki ang lahat ng saplot, lumuhod siya at pinasok ng buo ang pagkalalaki!

Malakas niyang binayo ang natutulog na babae, at kahit na napasabog niya ang katas sa loob. Inulit ng inulit niya, Hindi nya tinigilan hanggang sa makaramdam siya ng pagod.

"YOURE.MINE.ONLY.MINE"

(A/N: READ/VOTE/COMMENT)

MOAN FOR ME (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon