Chapter 4: Gun Wild

11.7K 99 8
                                    

Her POV

One week had passed, at tamang tambay lang ang peg ko sa kwarto ko.

Kainis yun ah! Tama ba namang ikulong ako dito, hindi porket maganda ang kwarto at view mula sa taas, bet ko ng mag-stay.

Kamusta na kaya yung mga tanim ko sa probinsya, sana di masira.

Click!

Napalingon nmn ako agad sa pagbukas ng pintuan.

Kulang na lng magsalita ang tauhan niya at sabihing

'Ms Rheya laya kana'

"Follow me Miss." – utos nito.

Wala ng mahabang paliwanagan, sadyang follow me lang. Nayss. Paranq ang mamahal naman ng salita nila dito. TSS.

***********

Basement:

Napag-alaman kona sa basement pala Punta namin, sa dulo at isang metal door.. Tapos may finger print, na kailangan bago ma-access ang pinto.

Naiwan lang yung sumundo sakin, at bago pumasok sa loob.

First thing pumasok sa isip ko.

'Torture naba this?'

Lumunok muna ko ng laway bago hinay hinay na pumasok.

But I was shocked what I see!

Hindi kalawang na rehas o mga torture equipment.

Mga dekalidad na baril lang naman.

"Your late." – I hear a voice coming in my back.

Napalingon naman ako agad. Pero shit! Wrong move ..

Inches apart muntik ng magdikit ang labi namin, but before I step backward.

Nahawakan na niya ang beywang ko, at nilamukos ang labi ko na parang walang bukas.

Kung di pa ata kami maubusan ng hininga di siya titigil.

Tss. Monster Creature talaga.

"Bastos! Bat ka ba nanghahalik hah!" singhal ko sa kaniya ng makabawi.

"Tsaka bakit ako nandito.! Babarilin mo ba ko? Ang effort mo naman kung papapiliin mopa ko ng baril para tuluyang patahimikin.!" kabado pero lakas na loob Kong sigaw sa kaniya.

I saw how his face grim. Ops! Bat ang daldal ko. Baka pagbigyan niya pa young suggestion ko.. I hate you na self..

"If I really want you to keep your mouth shout. I will use my dick to bang you rather my gun." Nakangising panguuyam niya.

Manyak!
Bastos!
Walang hiya!

Nakakahiya!!

Feel ko pulang pula na mukha ko sa pinagsasabi niya.

"Pick!"

One word.

Napatingin naman ako sa kaniya. Pick!? Eh puro baril lang naman yung andito ah..

"Saan? Alin? Paano?"

"Choose what gun do you prefer?"

Eh!?

"After that I will train you."

"Anong! Weyt teka nga! Saan ba punta ng usupan na to hah! Don't tell me, balak mo kung i-train para gamitin sa kung ano namang illegal transaction mo!"

He just gave me smirk on his face, he  didn't say anything or denying it right?

Shocks! Sino kaba talaga! Buwesit na lalaki na to! Mukhang kapahamakan pa ata aabutin ko nito, di lang siya sexual harasser, mukhang may mas madilim pa siyang pagkatao.

And I will gonna be find it out.

Lumapit ako sa mga display na na mga kalidad na baril.

But before I choose.

Hinila niya ko, at pinatong sa mesa.

"Shit! The hell what are you doing!"

"Its me to know, and you to find out sweetheart."

Inumpisahan niyang dilaan ang tenga ko, papunta sa leeg. He lick it like his eating an ice cream.

"Nooo!!"

Diko namalayan tanggal na pala lahat ng suot ko.

He suck my buttoms like a hungry baby.

Ang goes to my core, parang nakikipaghalikan ng torrid kisses.

I felt something coming.

Nanlata ako matapos labasan, but still he continued lick me and after my 3rd orgasm..

Without any warning.

Ipinasok niya ng buo! Shit it hurts! Hindi Biro ang 9 na pulga para ipasok ng ganun.

"Shit youre still tight!"

"Ouch! It hurts ! Bagalan mo naman ahhhhhhh!!!"

"I can't!"

Shit! Ang sakit na masarap ang feeling. After i came, sunod naman siyang labasan.

Hingal na hingal ako matapos yun.

Tsk. Mukhang ngayon pa lang kinakabahan na ko sa training na sinasabi niya.

To be continued...

[A/N: Please be patient, busy din po kasi ako. Salamat sa pag-intindi]

MOAN FOR ME (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon