Chapter 3

14 8 4
                                    

A/N: Sorry ngayon lang nag update,  naging sobrang busy sa school ii,  graduating na kasi ang ateng pixie nyo..
Here it goes...

December 23, 20**

Wiiiii~ excited na ko..  Ano kaya susuotin ko?  Hmmm..
Black dress?  Para simple lang.. Tutal bar naman yun ii.  Di ko kasi Alam mga sinusuot pag ganun.. 

Pic below..

Ang cute no?  Hihihi parang ako!  Choss! Nagbihis nako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang cute no?  Hihihi parang ako!  Choss!
Nagbihis nako..  At pumunta sa house ni bes marielle.. Dun kasi tagpuan naming magbabarkada.. Yung aming tropa na rich kid haha,  siya magdadala ng sasakyan..  Dumating narin sila. Ewan ko kung anong tawag sa kotseng dala nya..  Wala along Alam sa ganun xD

Marielle: Tara na guys!  I'm soooo excited..

All: Hoooooooooooo~

6 kaming magkakasama.. Actually 2 lang kaming babae ni bes,  tropa rin naman namin ang kasama namin,  Si kuya Rodz , Kuya Emman,  Leo and Erryl.. 

Erryl: So saan tayo?

Marielle: Royal Club .. 5343 St., General Luna, Makati, 1210 Metro Manila
Alam mo naman yun no?  O mag w'waze pa tayo?

Erryl: Geh Alam ko,  nakakadaan nako doon..

Nagsimula na kaming bumiyahe,  may mga tollgates pang dinaanan, ewan ko aa mga to,  meron naman mas malapit na bar,  sa may makati pa talaga.. Siguro para makalibre nga.. Hays.. 4:00pm kami umalis..  Siguro mga 6pm nandun na kami no?  Parang ang aga naman at a..  Nag idlip muna ako saglit,  sana naman di humulas make up ko dito hahaha. Pinagbuksan ko na yung air con para sure hahaha..

zzZZZ...

Marielle: Uyyy bes, gising..

Me: Hmmm... Bakit?

Teene eh inaantok pako.. Sino ba tong nagising sakin?

Marielle: Bes nandito na tayo..

Me: Ha? Saan?

Marielle: Ayy t*anga! Nalimutan mo agad?!

Me: (Napamulat bigla) Ayyy oo nga pala hehehe.. Oh eh asan ang bar? Ba't parang nasa parking lot tayo?

Marielle: Oo nga, parking lot ng mall..

Me: Ha? Bakit?

Marielle: Gagala muna tayo.. Maaga pa para sa walwal, sarado pa yun.. Tara na nag iintay sila satin sa labas..

Lumabas na kami ng kotse at nasa labas nga yung apat na ugok..

Boys: Hays Salamat nagising ka din sa wakas geezz..

Tumingin lang ako sa kanila..

Me: Bakit bes?. Pabulong kong tanong..

Marielle: Lahat kami ginigising ka kanina pa.. Jusme daig mo pa mantika kung matulog ah..

Me: Hehehe sorry naman no..

Pumasok na kami ng Mall, kumain, naglibot at nagwindow shopping, gusto sana manood ng sine tong mga lalaki, kaso ayaw ni bes.. Gala nalang daw kami.. Silang lima. Binilihan nila ako ng kung ano ano, may damit, dress, poster ni Kaneki Ken sa Tokyo Ghoul (Hahahaha pagpasensyahan nyo na si awtor, nagiging otaku mood) at poster ni LJS 😍 (Lee Jong Suk, k-popper at k-drama addict po akis hahaha) tuwang tuwa naman ako sa kanila, nilibre narin ng foods. Palibhasa mga may pera, poor lang kasi ate Sun nyo haha.. Pero ayos na yun mga galante sila ngayon hahaha..
Libot libot pa,  ang laki naman ng mall na to,  di ko Alam name ii.  Di ko napansin kanina pag pasok, yaw ko naman silang tanungin.. Yaan nyo na hahaha..

Emman: Tara na past 8 na oh..
Rodz: Oo nga malapit ng mag 9..

So ayun umalis na kami sa Mall, medyo malayo pa daw, saka trapik kaya siguradong pag punta namin doon eh bukas na..

Marielle: Oh suotin nyo na tong mga ID nyo..

Kinuha ko naman yung akin.. Wow VIP ID access 😁 PetMalu mga Lodi!!! 😂

So kami tahimik na,  kasi nga trapik, nagpatugtog naman tong si Erryl,  jusme puro Japanese naman,  Chinese yan pero mas gusto nya Japanese,  Weeboo kasi yan hahahaha..

After 1233456789 yrs.. Salamat at nandito na din kami.. Nyetang trapik hahaha..  Pagpasok namin sa bukana..

Ang gara mga beshie

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang gara mga beshie..  May pa red carpet si Mayor!  Hahaha..  Ako tahimik lang baka mabuko kami,  at mapauwi ng dis oras haha kasalanan ko pa.. Pasimple kong nilibot ang tinggin ko..  Daredaretcho kami,  di na kami hinarang dahil may suot naming ID , lalo akong namangha sa pagpasok namin sa loob,  syet eto pala itsura non!  Grabe!!!

  Daredaretcho kami,  di na kami hinarang dahil may suot naming ID , lalo akong namangha sa pagpasok namin sa loob,  syet eto pala itsura non!  Grabe!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Walwalan time!!!  Woooooooaaaaahhh~ HAHAHAHAHAHAHAHAHAAH!!!  Tengene mge behhh!  Demeng wefeeeee~ Puro hunks syet, puro type ko!!! 
Syet tulo laway ko!

Marielle: Hoy!  Ano?!  Tanga!  Sununod ka samin!  Baka mawala ka!  G*g*!

Napakamot nalang ako sa ulo ko hehehe,  ganun talaga ako pag first time,  buti nahanap ako ni bes, kundi muntanga ako kakahanap sa kanila huhuhuhu.. Para akong batang sumunod sa kanya.. Bigla tuloy akong kinabahan, parang anytime pwede akong mawala huhuhu. Yaw ko ng feeling ganto.. Nakarating kami sa isang sulok, may table at sofa dito at nakaupo na yung apat.. Mukhang naka order na sila.. Ano kaya iinumin namin?








Yow! Happy Halloween! Sorry ngayon lang ulit ako nag update ha, sana magustuhan nyo.. Uulitin ko, di na true to life to hahaha.. Baka akalain nyo nangyare talaga sakin to.. So ayun.. Malapit nyo na makilala si Mr. Stranger na mamakasama ni Sun sa Christmas.. At pano mangyayare yun? At anong dahilan bakit sila magkasama? Abangan sa susunod na update. Pag pasensyahan nyo na si awtor, tamad talaga yan hahaha. Slow update lang tayo mga guysue~


-Ang inyong ateng Pixie_MaiNyx02

Do vote and comment.. 😘

Christmas Vacation with a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon