Chapter 4

7 3 0
                                    

A/N: hi guys eto na po ang update..  Pasensya na slow update ..

Rodz: Buti di ka nawala..  -_-

Me: hehehe sorry na po kyah..   ^_^v

Emman: Umupo Lana,  baka mawala ka nanaman ha.. Ts..

Bigla naman akong kinabahan,  kainis naman 'to ii.. 

Me: Wag ka naman ganyan.  Baka naman mawala ako ii..
TT_TT

Sila: Hahahahahahaha! 

Nyeta,  tinawanan pa nila ako..

Erryl: Binibiro ka lang ii.. 

Siniringan ko lang sila..  Kainis ii.  Lalo akong kinakabahan,  ganyan ako pag nasa malayong lugar ako pag di ko alam pano umuwi..
Dumating na ung order nila..  Di ko Alam tawag dun,  wala naman akong alam sa mga Alak na yan -_-

Marielle: Oh inom na!  Hahahaha!  Ikaw muna bes!

Me: Anong ako!  Ba't ako? 

Marielle: Garang gara ka ii..  Bilis na ..

Pinakamatanda samin Lima si kuya erryl,  kuya Rodz , sunod ako kahit Hindi halata hehehe, si kuya emman,  kahit mas matanda ako,  kuya parin tawag ko sa kanya..  At pinakabata si Bes..

Edi.. Umuna nako , tutal gustong gusto nila akong unang uminom.. Ni Lagok ko lang,  potcha!  Ang pait!  @_@

Me: Ano bayan!  Ang pangit ng lasa!

Sila: HAHAHAHAHAHAHA!

Mga nyetang to..  Tinawanan pako!  Nagsalin na sila sa kanya kanya nilang baso,  ganun din sa akin..

Marielle: Guys!  Cheers!!!

May nalalaman pang tunog baso tong mga 'to  😒
Edi ang ending,  sunod sunod na ang paglagok..  Mga 'to ang lalakas sa alak,  para wala lang sa kanila,  samantalang ako nadudual na!  Nakikisabay lang ako sa kanila, baka sabihan akong KJ! Haysss..  Mga walwalero talaga ang mga 'to!

Marielle: Tara bes!  Hanap na tayong boys!  Tara dance floor!

Me: De,  Cr lang muna ako..

Marielle: psssh.. Sige..  Bilisan mo ha..  Kaya mo bang bumalik dito..

Me: Oo , ihing ihi na talaga ako,  nasusuka na din ako ii..

Marielle: Sige gora!

Me: Boys,  Cr muna ako.  Bye..

Paalam ko sa kanila at tumayo na..  Habang naglalakad nakaramdam ako ng matinding hilo,  napasandal naman ako sa dingding na malapit. 

Guy: Hi babe,  shall we dance? 

May lumapit sakin na lalaking di ko kilala,  pota lagot..  Yakap yakap agad ako!  Di naman mukhang goons si kyah,  actually wafu naman,  matipuno ang pangangatawan at malakas ang s*x appeal.. Pero kahit na no!  Maria Clara kaya 'to! 

Me: Hehehe,  no..  Pupunta akong comfort room.

Guy: Wag na..  Sumama kanalang sakin,  sasaya kapa..

Ayy pota ngiting manyak si kuya!  Waaaaah~ Maldo Andwae! T_T

Me: NO..  PLEASE.. 

At tinanggal ko agad ang pagkakayak niya sakin..  Sabay kandirit.. (Lakad-takbo)..  Buti naman nakatakas ako!  Mukhang may tama nanaman ai kyah.  Hayss.. Nawala hilo ko doon ah..  Pumila nako,  namaaaaan ang haba ng pila...
10 mins. Ata bago ako makapasok sa Cr,  salampak agad ako sa Toilet...  Haaaaaaaay.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Christmas Vacation with a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon