Chapter 2

9 9 0
                                    

December 20, 20**

Kinabukasan hindi ako pumasok.
Masakit kasi katawan ko at half day lang ang pasok. Dahil pag sapit ng 2pm Christmas Ball na! Hahahaha. Dahil party yun, syempre a attend ako!!! Hahahahaha. Saka may exchange gift kami ng mga kaibigan ko noh.
Si Mammeh Sheva ang bibigyan ko ng gift. Isa siyang frame ang nasa loob ay 2 butterflies (totoong butterfly ha, kaso di sila buhay hahahaha) Tuwang tuwa siya, favorite kasi nya ang butterfly at di ko kasi afford ang teddy bear na gusto niya saka lagpas na sa presyo na napag usapan namin. Laughtrip si bes! Padding sa Pwet ang gift na nakuha niya galing kay Micah! Flat kasi pwet niya! Hahahaha (shhhh, wag kayong maingay ha hihihi) ang natanggap ko naman gift is baso na violet na may tatak na Stuff toy at may stuff toy din siya maliit :) galing Kay Yner. Si Kuya Rodgerre naman nakuha niya gusto niya. Patch siya na attack on titan ata yun. Pagplinantsa, didikit na siya sa tela :) si Bes Marielle ang nagbigay nun. Si Yner nakuha niya fluffy na pillow kulay blue (Favorite niya rin =) ) Si Reuben T-shirt na may JoongKuk na tatak nakuha galing Kay Mammeh sheva . Si Micah ang nakuha is G-shock color violet galing Kay Reuben (Bf niya kasi)

Masaya naman yung Party kahit hanggang 8pm lang siya, kahit kokonti din ang umattend. Sobrang saya lalo na sa part na pinag group kami at pinapili sa isang lalaki at mamake up'an namin. Then rarampa sila Hahahaha. Wagas akong makatili. Nagtatalon at makahampas at manabunot. Worth it naman. Kasi nanalo kami! Hahahaha. Anong price? Wag niyo ng tanungin. Hahahaha. Daretcho uwi narin ako.
Balik na naman sa dating ako.
Yung tunay na Sun Zoey Villaros :(

***Fast Forward***

December 22, 20**

Grrrrrr! Ang boring ng bakasyon ko! Myghad!!! As in. Nasa bahay lang ako! Nakakulong sa kwarto ko! Nood TV, nood movies, internet, games, edit picture & videos, kain at tulog! Wala ganun lang! Syempre kasama Sermon!

Nag oonline ako ngayon ng fb, GOOD NEWS!!! biglang nagyaya si bes na mag BAR!!! Wow! Syempre payag agad ako! Libre rin naman daw! Yooooooo!
Hahahahhhha! First time Kong magbabar! Saan kaya? Ano kaya nasa loob? Ano ano meron? Iiihhhhhh!!!!
I'm soooo excited! Wooooo!
Ano kaya susuotin ko! I can't wait for tomorrow ! Hahahaha!

Hep! Hep! Kung nagtataka kayo kung bakit kami makakapasok sa bar kahit minor palang kami?
Pwes na explain na sakin. May access si Bes ! At act like 18+ daw dapat kasi pagfirst time ko talagang magiging isip bata ako hahahahaha.
Saka kung titignan mo kami, matured na kami tignan kung Alam nyo lang!

So nasa kwarto nako. Nagbabasa ng wattpad. (His Gangster Princess).
Ang ganda , sayang may book 2 hahanapin ko pa. Tapos ko na yung (Just the benefit) Sobrang ganda. Basahin niyo rin =)
Huumm... 😪 Huumm... 😪 Huumm. 😪
Excited nako para bukas 😴







Errrrr. Sorry ang ikli. Kailangan ko na kasing putulin e. Hahaahaa.,
Umpisa na kasi sa Chapter 3 yung tunay na kwento. So Sana magustuhan nyo parin 😊
Hi...  Readers? O reader? Hahaha.
Meron ba? Hihihi.
Pakonti konti ang update ko, dalawa na kasi story ko e. Hihihi.

V&C 👌

                                ~Pixie_MaiNyx

Christmas Vacation with a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon