Chap 1

992 54 5
                                    

"Dù tôi giữ lấy bạn mình và chửi bới
Nhưng chỉ cần duy nhất một cuộc điện thoại của em"

*****

- Tại Hàn Quốc -

Trong một căn biệt thự trắng xa hoa ở Seoul, những người hầu đi loanh quanh trong nhà dọn dẹp. Phía trên trần nhà treo chiếc đèn chùm to lấp lánh, ở giữa là bộ bàn ghế sofa và đối diện với nó là chiếc  TV màn hình phẳng 55 inch. Đi lên trên dãy hành lang tầng hai là một căn phòng màu hồng công chúa dành cho các bé gái bên tay trái. Bên tay phải là căn phòng màu nâu socola mùi mẫn, cuối dãy hành lang là thư phòng.

*Cạch* Tiếng mở cửa, một cô gái tóc ngắn ngang vai màu hồng tiến vào, trên tay cô bê cốc cà phê đang bốc khói. Cô đặt cốc đó lên bàn và ngồi lên đùi của chàng trai đang chăm chú xem giấy tờ.

"Eric, anh đang xem gì vậy?"

Chàng trai có tên là Eric kia hạ tờ giấy trên tay mình xuống, quay mặt lại mỉm cười, ánh mắt chứa đầy sự yêu thương dành cho cô gái ngồi trên đùi mình

"Bên tập đoàn The Moon vừa gửi bản hợp đồng này sang, họ muốn hợp tác với công ty Leo của anh. Anh cảm thấy mình thật may mắn. Anh sẽ cố gắng đưa công ty trở nên phát triển hơn"

"Tốt thật đó, cố gắng lên Eric. À anh uống đi kẻo nguội, do tay em pha đó"

"Cảm ơn em nhé, Yongsun"

Người con gái tên Yong Sun nở một nụ cười toả nắng như đáp lại câu trả lại của anh. Chị hôn một cái lên má anh rồi đứng dậy đi ra khỏi thư phòng. Đúng, chị là Kim Yong Sun, người từng nói lời chia tay với cô em gái Moon Byul Yi. Chị với anh đã cưới nhau được 4 năm rồi, họ có với nhau một cô công chúa xinh đẹp 3 tuổi mang tên Nam Jiyeon. Nhưng chị không hiểu sao từ lúc trở thành vợ anh, trong lòng chị có cảm giác thiêu thiếu trống vắng cái gì đó, chị cũng thể nào biết nổi mặc dù Eric đem lại rất nhiều hạnh phúc cho chị. Có một lần đi ngủ, trong giấc mơ chị thấy khuôn mặt của Moon Byul Yi hiện lên, chị giật mình tỉnh dậy và đập vào đầu mình một phát. Không chỉ một lần mà là khá nhiều lần, chị nghĩ mình bị điên thật rồi.

----------------------

- Sân bay Incheon -

Cả gia đình chị hiện tại đang ngồi trên máy bay để chuẩn bị cho chuyến đi sang Mỹ. Hôm nay Eric sang gặp mặt chủ tịch để bàn chuyện làm ăn, tiện thể tới thăm bố mẹ chồng luôn .

"Hai mẹ con nếu mệt thì ngủ đi, khi nào đến nơi anh gọi dậy"

Anh lúc nào cũng vậy, cũng dịu dàng và ấm áp khiến cho chị không thể nào ngừng yêu anh được 

-------------------------

- Tập đoàn The Moon - Chủ tịch room -

Trên chiếc ghế đen to chuyên dành cho các chủ tịch ngồi, có một cô gái tóc màu xám khói xoăn nhẹ mang vẻ mặt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào laptop. Chiếc bảng tên trên cái bàn màu nâu có dòng chữ "Chủ tịch Moon Byul Yi". Theo thông tin cô có được từ cô thư ký, thì hôm nay Eric và người cô yêu sẽ đặt chân đến nơi này. Haizz lại phải diễn kịch rồi nghĩ ra một cái tên giả để tránh cho cô gái kia sốc thôi.

Worthless (MoonSun/WheeSa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ