Chap 4

795 49 14
                                    

"Kể cả khi có em, tôi vẫn đau khổ
Tôi muốn nhìn thấy em, nhưng rồi tôi sẽ làm gì chứ?"

——————————
*Trường mẫu giáo Sunshine*

"Jiyeon, tạm biệt mẹ đi con"

"Con chào mẹ, chiều về gặp lại mẹ nhé"

Sau khi đưa cô con gái nhỏ đến trường mẫu giáo, Yongsun lấy điện thoại gọi cho cô bạn thân của mình và bắt một chiếc taxi đi đến quán cà phê

"Alo Rongrong à ? Cậu có rảnh không ? Ra quán cà phê Moos đi"

"Được thôi ! Mình ra đây !"

.
.
.
.
.
.
.

- Moos cafe -

Yongsun ngồi ở cạnh cửa sổ, đây là quán cà phê mà chị yêu thích nhất từ khi còn đang là một cô học sinh cấp II. Trên bàn là cốc Latte Macchiato bốc khói nghi ngút. Chị cực kì thích loại này bởi vì hương vị nó ngọt xen lẫn một chút vị đắng của cà phê espresso, nó còn kèm theo một lớp kem béo ngậy thơm ngon nữa.

"Yongsun?"

Chất giọng cá heo ngọt của một cô gái thốt ra tên chị. Chị từ từ ngẩng đầu lên khỏi cái điện thoại và mỉm cười. Đây là cô bạn thân nhất của chị, tên là Park Chorong

"Rongrong"

Chị với Chorong là bạn thân từ tấm bé. Chorong khá nhỏ nhắn và xinh xắn, làn da trắng mịn và có đôi môi đỏ đầy quyến rũ.

"Yong? Cậu về từ lúc nào vậy? Sao không nói cho mình biết?"

"Mình mới về từ 11h tối hôm qua, tại thấy muộn rồi nên không dám gọi cho cậu"

"Hừm dù có muộn như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải gọi cho mình nữa" - Chorong giận dỗi nói

"Thôi nào thôi nào, xin lỗi bé Rongie ~~ À mà Rongie này, cậu có biết tớ đã gặp ai khi sang bên Mỹ không? Là Moon Byul Yi đó"

Sau khi nghe đến cái tên đó chân mày Chorong tự động nhíu lại. Cái con người suốt ngày đi ghen với cô chỉ vì cô với Yongsun là bạn thân của nhau. Cũng may ngày xưa tính của Moonbyul lành cho nên chỉ hậm hực khó chịu với cô là cùng, nếu mà đanh đá chua ngoa chắc cô bị tẩn cho nát thân mất.

"Cậu thấy sao hả Yongsun?"

"Mình cũng không biết nữa nhưng mà mình có cảm giác kỳ lạ khó nói lắm"

**************

Hiện tại dinh thự nhà họ Moon đang tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ linh đình mừng Moon Byul Yi... trở về nước. Moon gia rất giàu có, vì rất là giàu cho nên rất rảnh, vì rất là rảnh cho nên rất nổi tiếng trong chuyện hay làm lố. Moonbyul là người duy nhất trong gia tộc không thích tiệc tùng và mấy chuyện làm lố này. À không thực ra thì hồi còn bé Moonbyul cũng thích lắm nhưng từ lúc bị Yongsun chia tay đâm ra cô ghét hẳn, từ một người năng động hoạt bát nói nhiều trở thành một con người lạnh lùng, kiệm lời, cạy mồm cũng không thèm nói câu nào.

Mặc kệ mọi người đang hoà mình vào buổi tiệc chào mừng cô trở về Hàn, Moonbyul vác tấm thân mệt mỏi của mình vào phòng. Dù 4 năm qua căn phòng này vắng chủ của nó nhưng vẫn luôn sạch sẽ như có người ở vậy. Cởi bộ vest đen trên người ra Moonbyul quẳng nó vào thùng đựng quần áo bẩn rồi bước vào phòng tắm. Cô búi tóc mình lên và bắt đầu thả bản thân mình xuống bồn tắm ngập mùi hương thơm hoa Lavender mà cô đã nhờ người giúp việc chuẩn bị trước.

Tắm táp xong Moonbyul mặc chiếc áo choàng tắm vào, cả người toả ra hương thơm hoa Lavender khiến ai cũng mê mệt. Cô tiến đến bàn trang điểm lấy chiếc điện thoại của mình và gọi cho ai đó. Cô ngồi xuống giường vắt chéo chân lại, lông mày đang nhíu dần dần vì gọi 3 cuộc rồi mãi vẫn chưa thấy đầu dây bên kia trả lời. Cô không có kiên nhẫn chờ đợi đâu.

"Alo em chào chủ tịch ạ"

Giọng nữ trầm ấm nhỏ nhẹ ở đầu dây bên kia lên tiếng lễ phép

"Làm gì giờ mới bắt máy?"

"A em xin lỗi, tại em để chế độ im lặng nên không biết chủ tịch gọi đến. Mong chủ tịch thứ lỗi cho"

Cô gái đầu dây bên kia bối rối, cuống quýt xin lỗi. Bởi vì vừa nãy có cuộc họp nên cô mới để điện thoại ở chế độ im lặng

"Lee Kaeun, dẹp hết mọi công việc ở đấy lại và quay về Hàn cho tôi. Sáng mai bắt buộc em phải có mặt ở tại nhà tôi"

"Ơ ? Chủ tịch không về California sao ? Thế ai quản ?"

"Hỏi nhiều, về là về, thân là chủ tịch mà không có thư ký bên cạnh em nghĩ sao ?"

"Dạ, chủ tịch yên tâm, ngày mai em sẽ có mặt tại nhà của chủ tịch"

Cô là Lee Kaeun - là thư ký của Moonbyul đã được 4 năm nay rồi. Mới đầu khi nhìn thấy Moonbyul cô khá sợ bởi vẻ ngoài của Moonbyul cực lạnh lùng, lúc nào cũng dễ toả ra sát khí vậy.

Nói không phải khoe chứ cô thân với Moonbyul lắm đó, cơ mà chỉ dừng lại ở mức chị em thôi chứ cả hai đều đã có người mình yêu và đều bị người mình yêu đá.

CONTINUE...

*****

Tadaaaa toy comeback ròy đêii !! Giờ ý tưởng nó mới bắt đầu phòi ra khắp não nên cho tới tận ngày hôm nay toy mới viết được một nửa chap 4 :(( Toy chia chap này làm 2 phần. Mong các mẹ thứ lỗi vì sự chậm trễ này của toy nha T^T

*Note : Toy không có lịch đăng chap cố định

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Worthless (MoonSun/WheeSa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ