"Mỗi khi tôi cần em, thì em nhất định
Sẽ bảo bận, không được, và tôi lại một mình"——————-
"Byulie unnie ~~ Byulie unnie ~~ Byulie unnieeeeeee ~~"
Wheein kéo dài cái giọng mà Moonbyul cho là đáng ghét nhất mỗi khi nghe phải nó
"Im !!"
Cô quắc mắt, lườm lườm Wheein, quát lên một tiếng. Nhưng dường như Wheein đã quá quen thuộc và không hề sợ hãi mà cố tình tiếp tục. Vẫn cái tông giọng aegyo đó Wheein lại cất lên
"Byulie unnieeee ~~ Cho em theo vớiiiii ~~ Đi màaaa ~~ Buing buing ~~"
"Ở nhà"
"Không chịuuuuuu !!! Điiii ~~~ nhaaa ~~ Cho em về Hàn Quốc cùng naaa ~~"
"Hừ ! Ngưng ngay cái thứ giọng kinh dị đó đây. Tôi chiều lòng sẽ cho bà nội già theo về, được chưa ?"
"Kinh là kinh thế nào, giọng hay với dễ thương thế cơ mà. Hí hí em yêu Byulie unnie nhất"
Lại thành công nữa rồi, cứ mỗi áp dụng chiêu giọng aegyo là tập xác định 100% Moonbyul không thể nào từ chối, Wheein cười gian trong lòng. Mà công nhận Moonbyul ki bo dã man nha, người ta là lâu lắm rồi chưa được về quê hương, cho nên tranh thủ cơ hội này bám về cùng. Vậy mà không thèm cho người ta đi luôn, cứ bắt người ta ở nhà. Người ta còn đứa bạn thân sexy tại Hàn Quốc đó, suốt ngày video call nhớ muốn chết. Người gì đâu tánh kì !!
Wheein nhớ ngày xưa khi Moonbyul nghe chiêu giọng thần chưởng của mình thì cô chỉ cười cho qua, rồi xoa đầu mình nói "Đồ cún dễ thương". Bây giờ nhìn xem, không khen nữa mà ngược lại chê. Wheein chả thích Moonbyul của bây giờ một tí nào cả, lạnh tanh lạnh ngắt, Wheein thích Moonbyul của ngày xưa cơ, đáng yêu mà thân thiện lắm lại còn hay cười nữa. Tất cả là do cô người yêu của Moonbyul - Yong Sun ssi - Wheein không ưa Yong Sun đâu, Wheein ghét Yong Sun !!
**************
-Byul's room-
Cô nàng chủ tịch Moon đáng quý của chúng ta hiện tại đang nằm trên giường xem phim ma Annabelle, gương mặt chả có vẻ gì là tỏ ra sợ hãi cả, biết vì sao không ? Bởi vì họ Moon này là một fan chân chính của phim ma, họ Moon có sở thích xem phim ma từ thuở còn thơ bé.
Còn vụ trở về Hàn á ? Không phải tự dưng đột ngột mà cô đặt vé bay về đâu, có người đã tác động đến cô đó. Nhớ lại cuộc nói chuyện chiều nay khiến trong lòng cô dâng lên một cảm xúc... uhm khá là khó diễn tả
FLASH BACK
Tiếng lạch cạch gõ bàn phím phát ra từ chiếc laptop, hai bàn tay trắng mềm mịn với 10 ngón tay thon dài lướt trên dãy phím một cách điệu nghệ. Bên cạnh laptop là một cốc cappuchino vẫn còn nghi ngút khói nóng.
Bàn tay phải để lên trên con chuột mà di di, còn tay trái Moonbyul cầm cốc cappuchino lên uống một ngụm nhỏ. Hương vị ngọt ngào từ sữa hoà quyện một chút hương vị đăng đắng của cà phê làm cho người uống nó cảm thấy bị mê hoặc, giống như trong tình yêu vậy, có chút đắng và có chút ngọt. Đây là thức uống yêu thích của Moonbyul từ khi cô bước vào học cấp II, lần đầu tiên thưởng thức nó, cô đã bị yêu thích, cả mùi hương của nó nữa. Cô si mê loại đồ uống này, đến độ nghiện, quanh năm suốt tháng chỉ uống mỗi Cappuchino, dù cô biết uống nhiều cà phê không hề tốt cho sức khoẻ. Ngoài cappuchino ra, thi thoảng cô cũng uống Matcha, Mint Chocolate, Cookie Ice Blended và những đồ uống có kem cheese, chúng cũng nó thức uống của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Worthless (MoonSun/WheeSa)
Fanfiction"Kể cả khi tôi có em, tôi vẫn cảm thấy đau Tôi nhớ em, tôi muốn nhìn thấy em, nhưng rồi tôi sẽ làm gì chứ?"