Characters:
1. Alden Richards - Lumaki sa kahirapan pero nagsikap at na-discover bilang isang talent sa isang network. Sumikat siya sa mga tao dahil sa angking galing at kagwapuhan. Itatambal sa kanya si Louise at pagpapanggapin silang magkasintahan sa harap ng karamihan.
2. Louise delos Reyes - Kaisa-isang anak ng San Miguel Family. Tutol ang kanyang mga magulang sa kanyang pag-aartista, pero dahil ito ang hilig niyang gawin, pinagbigyan siya. Screen name niya ang "Louise delos Reyes" para itago sa lahat na siya ang nag-iisang tagapagmana ng San Miguel Corporation.
3. Enzo Pineda - Ex boyfriend at first love ni Louise at gagawin niya ang lahat para mabawi niya ito. Tagapagmana siya ng isang kilalang airline company.
4. John Freir - Ang manager ni Alden na gagawin ang lahat para sumikat ang alaga niya.
5. Tessbomb - Ang manager at yaya ni Louise na halos magpalaki sa kanya. Siya ang sumusuporta sa pag-aartista nito.
6. Nova Villa - Lola ni Louise na may Alzheimer's disease. Si Louise lang ang naaalala niya sa pamilya nila.
7. Caridad Sanchez - Lola ni Alden na proud na proud sa apo niya. Siya ang nagpalaki rito at sa kapatid nitong si Bea.
8. Bea (Binene) Richards - Ang kaisa-isang kapatid ni Alden. naulila sila ni Alden at ang lola lang nila ang nagpalaki sa kanila. Ultimate shipper ng Denlou
9. Jhake Vargas - Ang manliligaw ni Bea na P.A. rin ni Alden.
10. Raymond (Bagatsing) San Miguel - Ang tatay ni Louise na ginagawa ang lahat ng paraan para sundin nito ang gusto niya. Isa siya sa pinakamayayaman at pinakamaimpluwensiyang tao sa Asya.
11. Jimmy Santos - Ang C.E.O. ng GBN network na nakadiscover sa potential ni Alden at Louise bilang loveteam. Siya rin ang nakaisip na gawin silang magkasintahan.
12. Jean Garcia - Ang mommy ni Louise na isang businesswoman. Palagi siyang nasa abroad para asikasuhin ang mga business nila kaya di niya naaasikaso si Louise pero isa siyang mapagmahal na ina.
13. Lauren Young - Isang artista na patay na patay kay Alden. Nanggaling siya sa isang sikat na showbiz clan at handang gawin ang lahat makapareha niya lang si Alden.
BINABASA MO ANG
Like Lovers Do (Denlou Fanfiction)
FanfictionSi Alden Richards at Louise delos Reyes ang isa sa mga pinakahinahangaang artista sa Pilipinas. Nanggaling silang dalawa sa magkaibang background ng pamilya. Si Louise ay lumaki sa isa sa mga pinakamayayamang angkan samantalang si Alden ay lumaking...