A/N Ahmm.. mejo SPG poh yung latter part..
Patnubay ng magulang poh ay kailangan heheheh...
Rated 13...
Napapitlag pareho sina Sarah at Gerald nang tumunog ang cellphone ni Sarah… Tiningnan nya kung sino ang caller…
Si Migz…
Nang makita ni Gerald kung sino ang tumawag di na ito umimik… Tiningnan sya ni Sarah sa mata na wari nagtatanong kung sasagutin ba nya o hindi…
Gerald: Go on babe… Might be something important that he has to say…
Sarah: hello Migz?
Migz: Hi sarah… I called just to say sorry that I wasn’t able to attend your wedding. I had some errands to attend to… I sent my wedding gifts for you and Gerald...
Sarah: It’s ok Migz… we understand…
Migz: Did I disturb you?
Sarah: Actually not really… we were just taking our rest when you called…
Migz: oh I’m so sorry… I might hang up now so that you and Gerald could rest now… Best wishes again… Bye…
Sarah: thanks. Bye…
Walang imik si Gerald… nakahiga lamang ito sa kanilang kama… Si Sarah naman ay tumabi upang lambingin ang asawa…
Sarah: ui! Ang asawa ko nagseselos na nman…
Gerald: …
Sarah: Hala… selos tlga… babe….
Gerald: You know how protective I am when it comes to guys roaming around you babe…
Sarah: ang asawa ko tlga… babe… we’re married now you don’t have nothing to be jealous with… I’m all yours...
Gerald: Really??? You’re mine now???
Sarah: Yes… I am…
Gerald: … hmmmm (naughty look)
Sarah: randolph! Nag uumpisa ka na naman!!!
Gerald: Staring at Sarah…
Sarah: Babe!!!
Gerald: babe… Ligo ka na…
Sarah: Babe… are you sure I’m ready for this matter???
Gerald: Promise I’ll be gentle babe…
Sarah: promise????
Gerald: Yes… Promise cross my heart…
Sarah: Okei…
Gerald: gusto mo sama na ko maligo babe???
Sarah: Tseeeeee!!!
Sarah took shower while gerald was busy watching tv waiting for Sarah to be done and took his shower after…
Sarah’s POV
God! Kaya ko ba tlga gawin toh? Am I really ready for this… pero this is one of my responsibilities as Mrs. Anderson… kaya ko na bang maging mother sa mga magiging anak namin? Kaya ko na ba tlga??? alam kong di ako pababayaan ni Gerald… Kaya ko toh… this is for our future… makaligo na nga…
Gerald’s POV
(while waiting for Sarah)
Hayyy…. This is it… I need your guidance papa God… ayokong saktan si Sarah… di ko nman sya pinipilit na gawin toh… But still, I want her to feel that she is the princess of my life… more strength papa God… aaarrrggghhh…. Why am I Nervous.. I shouldn’t be… I’ve done this before… Pero iba pag si Sarah ang pinag uusapan… Aaaahhhh… bahala na…
Tapos na si Sarah maligo kaya it’s Gerald turn to take a shower… Habang naghihintay naman kay gerald di mapakali si Sarah… Di alam kung anong gagawin… She sit in front of the mirror… looking at her face… she is really tensed… She wear her night gown… She inhaled and exhaled to relaxed her senses… di nya mawari kung kinakabahan ba sya… excitement or fear yung nararamdaman nya… Finally, She decided to lie down on their bed while waiting for Gerald… A minute later, she fell asleep…
Tapos na maligo si Gerald… paglabas nya ng banyo nakita nya si Sarah hibing na sa pagtulog…Dahan Dahang tumabi si Gerald sa kanyang asawa… Mula sa likuran nito at niyakap nya ito… biglang gumalaw si Sarah at humarap sa kanya… Pagmulat ng mata nito ay nakita nyang nakatitig din sya dito… inilapit ni Gerald ang kanyang labi sa mga labi ni Sarah. Unti unti ring inilapit ni Sarah ang kanya labi… naglapat ang kanilang labi… tinugon ni Sarah ang bawat halik na iginagawad ni Gerald… Hinapit ni Gerald si Sarah palapit sa kanya… Inilagay naman ni Sarah ang kanyang mga kamay sa batok ni Gerald. Lalong lumalim ang halik na ka kanilang pinagsasaluhan… unti unting naglakbay ang mga kamay ni Gerald sa buong katawan ni Sarah… Napapitlag si Sarah nang maramdaman ang ginagawa ni Gerald… Hinayaan ni Sarah si Gerald sa kanya ginagawa… napakayap si Sarah kay Gerald nang maramdaman nya ang mga labi ni Gerald sa kanya leeg at pababa ng pababa habang naglalakbay ang kanyang mga kamay sa katawan ni Sarah… unti unti pumaibabaw si Gerald sa kanyang asawa upang namnamin ang tamis ng kanilang pag niniig…
Lumalalim at gabi at lumalalim na rin ang pinagsasaluhan ng bagong mag- asawa… ilang beses nilang narating ang rurok ng kanilang pag niniig… natulog ang mag-asawa ng magkayakap at parehong may mga ngiti sa kanilang labi…
Bukas ay ang simula ng kanilang bagong buhay bilang Mr. and Mrs. Gerald Randolph Anderson…
----To be continued….
Ang hirap hahahah di ko maexplain ng mabuti… hirap mag isip ng ibang paraan para maivisualize ng maayos ang chapter na toh… Comments, suggestions are highly appreciated regarding this chapter…
Live, Vote, Become a fan…