Cassandra Ares Walton
When I get out in my Private Plane. I already saw the beautiful tower of Paris, capital city of France. The Eiffel Tower is my favorite tower. But I didn't tell anyone.
"Ms. Walton, they are in the Chamber, right now. And their alliance is coming". I nod and walk faster.
When we arrive to my Headquarters, agad kaming pumunta sa chamber. Kinuha ko ang sigarilyo ko. And lit it.
"So? How's your spying in my members? Are you happy killing them? And you must happy right now, cause your allies will coming here". I said and puff my cigar to their faces.
"I-ikaw--".
"Yes, I am. To bad you didn't recognize me and shoot me to death at that time when our path crossed". Bigla syang nagwala.
"Mamamatay ka rin! Mamama---".
*BANG!* And I shoot him to death. 1 down 4 left.
"Who's next?". Sabi ko at wipe the blood on my cheek. Tumingin ako kay Red. "May mga sinabi ba sila?" I ask.
"Wala eh, kahit ano pang gawin ko, kahit pinakita ko na sa boobs ko". Tumingin ako sa kanya na nakataas ang kilay.
"Baliw talaga sya Queen!". Sabi ni Sander. I just ignore them and look at them.
"Any last sword?". Sabi ko at hinagis ang baril sa tauhan ko. "Nice catch!". Sabi ko at pumunta sa pinto.
"Ikaw ng bahala nyan. Tapos ligpitin nyo, I'll be waiting in the Living Room". Sabi ko at lumabas.
*BANG!*
I heard many gun shots. I close my eyes. I miss my hobby. Pumunta ako sa Firing Range.
Halos isang oras na akong nandoon. Nung pumasok si Mark. "Boss, inaatake na po tayo!".
"Ok, Get ready". Sabi ko.
"Boss wala bang Goodluck dyaan? Hindi natin alam mawawala na si Red". Sabi ni Vence. I chuckle.
"Just Get ready, and goodluck". Sabi ko at kinuha ang Rifle FN Scar ko, and Magazines. Kinuha ko ang earpiece ko.
"Vence?".
"Nandito na po ako Boss, handa na ang lahat. Nakapasok na lahat. 1st floor. Fire Exits and Elevator, pero may mga assassins po sila".
Lumbas na ako. Facing Death is my Life.
***
Damon Evander Bettencourt
It already 2 days, pero wala pa sya. Damn!
"Boss, ang ganda ng bahay nyo. Salamat pala sa pag-imbita saamin, pero bakit wala pa sya? 2 days na hah?". Sabi ni Edward, bagong gising ang ugok.
"I call her parents, but they didn't don't know, DAMN!". Sabi ko at napahampas sa counter ng kitchen.
"Kalma lang Boss". Sabi nya.
"Bakit ako kakalma, na bukas na ang Engagement party?". Sabi nya, at bigla naman nagsi-datingan ang tatlo.
"Lakas natin pag-gabi hah?". Biro saakin ni Adrian. Pero dahil hindi ako nagbibiruan kinuha ko ang baril ko at tinutukan sya.
"Lakas talaga". Sabi ko at napataas sya ng kamay.
"Sorry na Boss!---".
"Goodmorning Baby, bakit ka galit?". Sabi ni Kylei, and kiss me.
"Whoa, PDA... B-boss! Kotse ba yan ni Mr. Walton?". Naitulak ko si Kylei dahil doon at agad na itinago sa malaking cabinet.
"Goodmorning Son! Oh? You have a Visitor". Bumati naman ang mga kasama ko.
"Goodmornig Mr. Walton, bakit po kayu nandito? I mean... May sasa---".
"Yes, I have... My daughter--- Can we go in the Office, pwede mo na syang palabasin dyaan". Nagulat ako doon, How did he...
Pagpasok namin sa Office.
"Ok. Alam nyo naman na umalis sya diba? Alam kong nagpaalam sya sainyu dahil utos ko yun, hindi ko sinabi sa aking asawa ang ginagawa ng aking anak, Ngayon nandoon parin sya sa isa naming Headquarters. May nangyaring pagsalakay pero dahil magaling ang mga tauhan at lalo na ang anak ko. Walang namatay pero maraming nasaktan, lalo na ang anak ko, dahil sya ang target sa pagsalakay". Lumakad na sya papuntang pintuan.
"Ngasan po sya ngayon? Hindi nyo po sinabi kung saan?".
"Its a secret my son. And call me Dad this time, understood?".
"Yes, D-dad". Sabi ko. At umalis na sya.
Pagsapit ng gabi, may dumating na mga susuotin namin, For our Engagement party.
"Boss, may parating, ang ganda ng Kotse ah?". Napatingin ako sa labas dahil sa sinabi ni Vincent.
"Oh? Baby... sino yan? Is that your Fiance?". At lumabas na ito. At pumasok sa loob, she's holding a cigarette at naka-headphone. Black Combat boots? Timberland?, Black Jacket, Black Fit Jeans.
"Goodevening". Sabi nya, at napansin kung may kasama sya?
"Hello sainyu! Kasamahan po kami ni Ares!". Sabi ng isa sa kanila. Umupo sa isang couch si Ares.
"How's the Preperations?". Sabi nya, at sabay buga ng sini-sigarilyo nya. Bumaba na ako at sumunod saakin si Kylei.
"It's fine, maayos naman ang lahat". Sabi ko. Lumapit naman si Kylei sa kanya.
"Hi! Ako pala si Kylei Gomez". Pakilala nya sa sarili nya. Kalmadong tumingin si Ares sa kanya. Kinuha nya ang sigarilyo sa bibig nya.
"Cassandra Ares, nice to meet you. You're so Gorgeous, sexy and pretty". Sabi nya at nakipag-shakehands. Agad naman itong kinuha ni Kylei at masayamg hinawakan ang kamay ni Ares.
"Kylei".
"Yes, Cass".
"Can I barrow your Boyfriend Tomorrow?".
Eh?
BINABASA MO ANG
We're Married
RomanceMeet CASSANDRA ARES WALTON, Pag-tumingin ka sa kanya, she looks like a Princess, nasa kanya na ang lahat, but she's cold, serious, authority, strict sya pagdating sa kanyang trabaho. Princess in the Day, but Killer in the night. Wala pa sa plano n...