Chapter 3

327 11 0
                                    

Ito na po yung cast:

Kathrine Bbernardo -  Adny

Daniel Padilla - Chris

James Reid - Alec or Joshua

Nadine Lustre - Angeline

Ella Cruz - Sarah

Kim Rodrigez - Stephanie

:)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Andy's POV

Are you new here?" Tanong ni Sarah. Ang tingin ni Ssarah dun sa lalaki para ding inlove sya, pero tiningnan nya ako na ang tingin nya mukang nagsasabi na, this guy is perfect for you. She pointed at me then at Joshua. Nag-blush tuloyako. Napaka-gentleman nang lalaki, aaminin ko I really di like him.

"Actually I'm only here for this school semester." Sabi naman ni Joshua.

"Awwww, sayang akala ko for ever na kayo ni Andy." Tiningnan ko sya nang masama. "Ah, I mean forever happy ka na sa school na 'to." Wala na akong nasabing iba, sa likod nang salamin na yun kita mo ang pagkabait nang mata nya. Kahit may mga blue highlights sya sa buhok gwapo pa rin. Ito na ba yung fairy tale dream come true ko, or nananaginip lang ako nang gising?

Sa totoo lang ngayon lang ako naka-feel nang ganto, ofcource na feel ko na kay Alec, once was a child star at stalker pa rin nya ako, pero totoong tao na 'to.

Sa mga sandaling ito nawala na bigla yung pagkagusto kay Alec, hindi nya rin naman alam kung paano umasal yun, ang nagustuhan nya lang dun ay yung muka, pero si Joshua, mabait na pogi pa.

"You, know Joshua, me and Andy would love to show you around campus if you want to," Sabi ni Sarah, tumingin sya ulit sakin at tinaas nya yung eyebrows nya. Mukang excited sya, o kung ano man ang na-feel nya.

"Which class are you in?" Tanong pa rin ni Sarah.

"I'm in 4th year," sabi nya habang nagbabasa nang papel, "Mrs. Rodrigez 's class."

At dun nag -jump yugn puso ko , kaklase ko sya? YES!!!! YES!! YES!! WOHOO!! Nag-party a ako sa loob nang ulo ko pero sa labas ang muka ko naka-smile lang.

"What a coincidence, Magkaklase tayong lahat ah!" Sabi ni Sarah na parang pasigaw na rin. "You two are solemates, ay este! classmates." sabi nya pointing at me and Joshua.

Nung sinabi ni Sarah yun nag-smile si Joshua ulit sakin,  I'M MELTING, JANITOR PAKUHA NGA PO NANG MOP!.

My legs were shaking kasi si Chris at ang mga kapatid ko lang naman ang mga tanging lalaking nakausap ko nang maayos, pero ito, iba na 'to.

I smiled back at him.

Heratbroken HeartthrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon