Hi po!! Please spread the word naman po, prologue pa lang po ito and there's more coming, Kathniel (Kathrine Bernardo and Daniel Padilla) and JaDine (Nadine Lustre and James Reid) Sorry po kung narinig nyo na yung part nang story na 'to parang part nang movie nyan, sorry po talaga, na-bored lang po kasi eh, pero prologue pa lang po naman yan, may darating pa, haha.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PROLUGE
Brokenhearted si boy at open sa love naman si girl.
Si Andrea De Guzman or Andy (Kathrine Bernardo), isang maganda at simple lang na babae ang bestfriend si Chris Torres (Daniel Padilla), isang mayaman at heartthrob na lalaki sa scool, eh pano kung in-love si boy bestfriend kay girl bestfriend, tanggap kaya ni girl?
Eh pano kung may um-epal na iba sa love story nila? Si Lucas Garcia (James Reid) anak nang isang artista at kongresman, nagging child star dati rin sya, pero ngayon ay di na sya gaanong sikat, pero may isa pang babaeng crush na crush at di pa nakakalimutan si Lucas at yun si Andy. Pero pano pag may mahal nang iba si Lucas, at dahil sa pagmamahal na yun ay nagpanggap syang simle lang at pumasok rin sya na isang sales man sa mall para lang maligawan ni Lucas si Angeline Santos (Nadine Lustre) siang mahirap na babae, na nagtratrabaho rin sa mall.
Pano na kaya yun? Abangan nyo ang sweet na story ni Andy, Chris, Lucas, at Angeline, pero pano kaya pag nagging sour or even bitter pa ang story nila??
HEARTBROKEN HEARTTHROBS
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Yes naman, nagustuhan nyo ba yung story, baka may paparating pa!! :3 Please sread the word.
At sorry nga po pala ulit kung may ginaya akong parts sa ibang mga libro or movies.
BINABASA MO ANG
Heratbroken Heartthrobs
Teen FictionKathniel and JaDine fan fiction po ito. Si Andy ay isang ordinaryong babae lamang, pero anong mangyayari kung si heartbroken heartthrob na si Lucas maging part nang life nya? At ano naman ang magiging reaction ni Chris, ang bestfriend n Andy ditto...