Chap 59: Tang lễ.

4.7K 124 8
                                    

Bên nó tuy người ít nhưng đều là những người giỏi và trung thành tới cùng. Ai ai đều mặt đầy lo lắng khi nó và Shin đang ở giữa vòng vây cùng với Jen, Lina và lão Lý. Tình thế vô cùng cấp bách khi nó vẫn chưa có 1 động tĩnh gì...đầu nó giờ trống rỗng khi những người nó không có mặt tại đây lại đều xuất hiện đầy đủ.

- Ice... - hắn lo lắng gọi nó khi thấy nó cứ bất động. Khẩu súng trên tay nó bất chợt chĩa về phía Lý Mẫu Hùng.

- Thả Shin ra. - đùa sao? Nó không nghĩ cách thoát thân mà lại lo cho tên Shin sao? Hắn nghĩ nó điên mất rồi.

- Haha...được thôi. - *ĐÙNG*...Shin ngã xuống vì 1 bên chân trúng đạn.

- Jun...xin lỗi anh. - dứt câu là tiếng súng của nó...lão Lý chết ngay lập tức khi ăn liên tiếp 3 phát đạn vào tim. Sau đó là trận mưa đạn xả khắp nơi. Tối đó...khách sạn Light...1 khách sạn đẹp bậc nhất đã trở thành bãi tha ma với xác người chất đống...máu chảy lên láng. Tiếng ả Jen hét lên tìm chỗ núp...bên cạnh là xác cha ả vẫn còn mở mắt trừng trừng nhìn thẳng vào mặt ả làm ả thềm hoảng loạn và hận nó. Bên nó hiện tại chỉ còn bọn nó và trên dưới 10 người đã thương tích đầy mình còn bên lão Lý đã chết sạch.

- B...ba...ba ơi...ba ơi. - ả lảm nhảm như 1 con điên ,hai tay bịt chặt tai để cố không phải nghe tiếng súng.

- Shin...anh...anh hai...hức...anh ráng chờ...xe cấp cứu sắp tới rồi..hức - nó ngồi xuống ôm Shin đang hấp hối. Shin run run đưa cánh tay lên vuốt mặt nó. Kun, Wind hiểu ra ngay vấn đề khi nghe cả họ tên thật của Shin. Jun, Ken và Kai thì đứng đơ ra nhìn nó thốt lên 2 tiếng "anh hai".

- Anh...anh xin lỗi. Không bảo...vệ được Tiểu Băng. Hự...Tiểu Băng ngoan...phải sống tốt...cho cả phần anh và ba mẹ. Biết không? - vì đỡ cho nó phát đạn mà Shin hưởng ngay đạn vào ngực.

- Không..không đâu mà. Anh hai không sao đâu mà. Huhu..gọi cấp cứu đi. Làm ơn...gọi cấp cứu đi giúp tôi đi. Em không thể mất thêm ai nữa....đừng bỏ em ở lại 1 mình mà. Làm ơn đi mà...Shin...huhu...SHINNNNNNNNNNNNNN! - Nó khóc thét lên khi Shin trút hơi thở cuôi cùng trên tay nó. Mọi người đau lòng nhìn nó mà đâu hay 1 họng súng khác đang hướng vế nó.

"- Ice...cẩn thận!" - tiếng Ann Jess Rain Nie hét lên trong tai nghe nhưng đã không kịp.*ĐÙNG*.

- KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG. - tiếng mọi người hét lên khi thấy nó lịm dần.

- Haha...mày sẽ không ở lại 1 mình đâu. Hahaha... *ĐÙNG* - lại 1 tiếng súng khác vang lên...ả Jen ngã xuống với cái đầu loang lổ máu.

- Không...không Ice...em không được xảy ra chuyện gì. - tất cả đều có mặt tại bệnh viện...bên trong là nó đang từng phút từng giấy đấu tranh của bác sĩ với tử thần. Hắn là người đau khổ nhất khi đối mặt với sự thật sắp mất nó....mãi mãi. Cả hai còn chưa có 1 buổi hẹn hò chính thức....còn chưa ở bên nhau được bao lâu cơ mà. Hắn siết chặt đôi tay cắn chặt răng để không để tiếng khóc bật ra...nước mắt cứ thế lặng lẽ tuôn ra...đủ để chứng minh hắn đau đớn đến chứng nào. Kin sau đó lập tức báo ba nó...Lina dường như ngất lịm đi sau khi đưa nó vào bệnh viện may mà có Kin đỡ lấy. Wind và Kun im lặng nhìn vào đèn phòng cấp cứu...bây giờ họ chỉ biết cầu nguyện thay cho khóc lóc...mặc dù tim họ đang quặn thắt lại theo từng nhịp. Ken ôm Ann đang khóc ngất lên ngất xuống, Kai dìu Rain qua phòng bên nằm chung với Lina vì đã ngất luôn khi vừa tới bệnh viện, Nie chỉ biết dựa đầu vào vai Kun nức nở...còn Jess...cô đã biến mất không ai hay.

Sự trả thù của băng Version SusicryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ