( Pariz P.O.V )
It's Thursday
Busy na kami ngayon sa pag-aayos nang mga booth tsaka yung sa concert nang Te Quiero Band.
" Hoy, bruha di ka pa uuwi?? Mga taga-Night Class na dito ang pupunta. " Ellrize said.
" Aish! alam mo namang may gagawin pa kami , di ba? "
" Ayy...oo nga...hehe sige una na ako Ciao! " sabi niya then nagwave na siya na siya sa akin.
" Ms.Hurdle paano bang pwesto toh? " sabi ni Rick isa sa mga ka-officer ko.
" Doon yan sa may bandang kaliwa para maging maze "
Kasalukuyan kasi. kaming andito sa isang room na bakante na gagawin naming Secret Booth or Horror Booth.
Time Check...
7:47 pm...
Don't worry hindi naman kami binubulabog ng mga taga-Night Class.
" Sigurado ka bang matatakot kami jan ? "
Kasasabi ko lang eh.
Tsk! tsk! >.<
" Oh? paki mo ba? eh di wag kang pumunta! " sabi ko kay Sein. Epal eh
Akala ko nga close na kami eh...yun pala..hindi..Gutom lang talaga siya kaya ganun...psh!
Pinagpatuloy ko lang yng ginagawa ko. Pumasok ako sa loob para icheck kung may nakalimutan silang ilagay. Nasa labas silang lahat.
Binuksan ko yung bintana para may pumasok na hangin para mas nakakatakot.
" Aww! " nahiwa ako dun sa may braso ko sa bintana. Bigla tuloy akong kinilabutan...lumakas sng hangin.
Nakaramdam tuloy ako na parang may nasa likod na nakatayo't nakatingin sa akin. But in a second thought....I could felt the pain in my left hand.
Oh sh.t it was bleeding.
" Back off! she's mine! "
My whole body stiffened and my heart beat seemed to stop. With my whole courage I turned to my back and I saw him with unblinked eyes.
He's still staring at me...and sufdenly walked towards me.
Hindi ko siya hinayang makawala sa paningin ko. My heart beats so fast na para gusto nitong sumabog. Sh.t natatakot na ako sa kung anong gawin niya sa akin.
O.O
*ssoozzzhh* ( hangin effect..soory sorry at cheap ang sound effect )
Oh shaky hands! stop it! kinakabahan lalo ako..
Nasa harap ko na siya...mas lalo panv bumilis ang tibok ng puso ko...
Dub.Dub.Dub.Dub.Dub.Dub.
Tumingin siya sa left hand ko....
" Blood! " he said then tinulak niya ako sa may pader tapos hinawakan niya yung dalawa kong kamay.
" T*rantado ka! ang sakit ng likod ko " reklamo ko tapos tumingin ako sa mga mata niya.
Shocks! ang talim ng tingin niya.
" Joke lang " -ako
Sh.t lang...ang lakas niya eh.
Hindi ko matanggal yung kamay ko.
Di ko pa nakuha agad yung Artemis Rod ko.
" Bitawan mo nga ako Sein! " pag pupumiglas ko pero hindi pa rin siya matinag. Nakita kong lumabas yung pabgil niya kaya mas lalo akong kinabahan.
Ang higpit talaga nang hawak niya. Papalapit siya nang papalapit habang nakatingin nang matalim sa leeg ko.
Ohmo! katapusan ko tooooo...
Lord wag naman po sana...
Pumikit na lang ako....pinaubaya ko na sa Itaas ang kaligtasan ko T.T
Naramdaman kong medyo nawala na yung hapdi sa kaliwang braso ko. Naramdaman ko ding parang may malamig na dumadaloy sa braso ko.
When I opened my eyes. Nakita kong malapit siya sa braso ko na may sugat. Nakapikit pa siya. Parang may kung anong kulay pula na lumalabas sa bibig niya na pumapasok sa sugat ko.
Ang gwapo ni--nevermind!
" Next time...be careful Stupid! " he said then he was gone fast.
Nanlambot ang buo kong katawan kaya napaupo na lang ako sa sahig. Tinignan ko yung sugat ko...unti-unting naghihilom.
...inhale
...exhale
...inhale
...exhale
( Luther P.O.V )
I'm damn bored here. argh!
I want to see Pariz now!
Maya-maya napagpasyahan kong punta sa Luric Bridge na katapat ng building namin.
Pero iba ang naabutan ko doon....ibang babae. Ang bestfriend yata ni Pariz..I don't know her name.
She's cute..but not my type.
" Hey " I said then humarap siya sa akin. I know nagulat siya pero hindi niya ito pinahalata.
" Hey " I saw a sadness on her eyes or it was just me..my imagination.
" Btw Im Luther " I said then I held out my hand towards her.
In case na hindi niya ako kilala fi ba?
" I know...Ellrize! "-siya
Sabi ko nga! kilala niya ako.
" Ok..ehm..ahm w-where's Pariz? if don't mind " I asked her.
Ewan ko..bigla akong kinabahan sa kanya.
" Do you like her? " Nagulat ako sa tanong niya. Paano ba naman..ang layo sa tanong ko yung sagot niya na tanong din.
" Yeah! my first lo---" hindi niya na ako pinatapos.
" really ?? hehe " she fake her smile.. I know that. Tumango lang ako as my answer.
Awkward!...
* ssssoooosszzhhh * ( hangin effect ulit yan)
I smell...
" blood! " I said...it was a human blood.
" Huh? "
" Where's Pariz?! "
Sh.t!
" n-nasa sch-school pa eh "
Triple Sh.t!
I have to go. I need to find her.
" Ok..Bye! " then I ran as fast as I could. I didn't bothered to look back even if she(Ellrize) was calling me.
Sinundan ko kung saan nanggagaling yung amoy na yun. Thant must be her blood.
Then I saw a lot of vampires. Napapalibutan nila yunv vacant room na may nakalagay na Secret Booth.
Lumapit pa ako doon sa may room then nakita ko si Pariz sa loob at si....
" Back off! She's mine! "
I know him.
D*mn!
And I'm late!
A/n: Sorry po if may wrong grammar...
BINABASA MO ANG
The Day and Night Class (Olim Futura)
Romance" Only vampire can love you forever" he said " You are the beginning of my world and everything in that world so even if I couldn't remember my past....I wasn't scared! " she said " Sometimes I wonder if Love is worth fighting for then i remember yo...