Date

59 0 0
                                    

Rachell POV.

Nagising ako ng makaramdam ako ng halik sa Tuktok ng ulo ko. Pinilit kung buksan ang mata kung gusto pang matulog..

"Good morning Wife "-bat ang sexy ng boses niya? Nang-aakit ba siya..

"Where's Jinya?"-ako

" Playroom with her Friends"-tatayo na sana ako ng higpitan niya ang yakap niya sa akin tsaka hinalikan niya ako sa labi ilang ilang paru paru naman ang nafefeel ko sa tiyan ko di kaya gutom lang to?

"Hmmm"-ungol niya naramdaman ko naman na kinagat niya ang ibabang labi ko dahil sa di ko pag-response sa halik niya napa-pikit na lang ako at tuluyan ng bumigay ang katawan ko sa kanya..

"I want you..now...I miss the feeling that I feel you"-between our kiss...Agad itong pumaibabaw pero di ko maramdaman ang bigat niya naramdam ko naman ang matigas na bagay sa bandang tiyan ko.

Agad namang nag-lakbay ang kanyang kamay sa ilalim nang T-shirt ko at ilang saglit lang ay nasa-ilalim na siya mg bra ko.
"I miss this cute size boobs"-I broke the kiss then I stood up.

"Hey I'm not done yet "-di ko ito pinansin tsaka pumasok na ng CR para mag-tootbrush tsaka maghilamos ilolock ko na sana ang pinto ng buksan niya ito at agad na pumasok.

"Hey what's wrong with you? Are you mad about that 'Cute si-"

"Nope!"-agad kung sabi

"Nope?! Hey Woman I'm man I'm your husband and I had needs-"

"Then do it to yourself "-kinuha ko anh toothbrush ko at nilagyan ng toothpaste

"Wh-what! You're the last Girl I sex with and it's took too long since I taste you...It's hard to make myself to force you"-Agad naman akong humarap sa kanya ng matapos ang mag-toothbrush

"Mahirap bang intindihin na di pa ako handa"-Agad naman niya akong pinako sa pader nakaramdam naman ako ng lamig dahil sa tiles

"This is the Nice place Wife "-He kiss me First i didn't response to his damn kiss but later I do.

"Hmm"-ilang saglit lang ay inalis niya na ang pang itaas ko at sinunod ang Bra ko di ko napansin na asa shower area na pala kami at agad niyang inalis ang suot nito. I saw his abs and he grab my hand to touch it and he kiss me again until we did it..

LuHan POV.

After I put my T-shirt on I saw my Rachell open the bathroom and she dressed up then our eyes met but she just look away and I saw her blushing

"Wife"-And i hug her behind then kiss her top of her head

Kruu kruu..
I laughed when I heard her tummy

"Oh my Baby Wife was hungry let's go"- I said and we headed to dining area

Rachell POV.

Syet bat ba feeling ko di ko kayang maglakad nanghihina ang mga paa ko..
Nadatnan namin silang parang may misa tahimik lang ang lahat at ganun din ako maliban sa sakit ng pagkababae ko ngayon iniisip ko rin si Jerrelyn

"It's strange why this house is fuckin' quite " mahinang sabi ni Luhan

"Mimi what was that? What happened to your neck Mimi? "-Napatingin naman ako sa anak kung tinuturo yung leeg ko kaya naman tumingin ako sa pinakamalapit na salamin dito sa dining area..

Syett..

"Love bites Wife"-bulong ni Luhan na asa tabi ko na pala pangisi-ngisi lang ito tinakpan ko naman agad ito gamit ang kamay ko.

My Ex WifeWhere stories live. Discover now