Rachell POV.
"Onga onga!(baby crying out loud sound)"-Agad namn akong napa-bangon at kinuha ang anak ko para patahanin.
Time check 3:56 am
Nang matapos ko siyang ibreastfeed agad namn na tung tumahan. Jinya is 5 week old now so that she can't talk pa
" ayaw pang matulog ng Baby ko ahh ayaw pa masyado pang maaga para maglaro anu kaya sleep muna tayo okay"-kausap ko rito nagustuhan niya hays di na namn ako patutulugin nito makikipaglaro pa ..narinig ko siyang nag- giggle natuwa namn ako at pinahawak ang isang daliri ko agad namn niyang hinawakan at ngumiti na tila gustong makipaglaro sakin"Ayaw mo talagang matulog sige maglaro tayo hah pero saglit lang baby anu baby ahh bakit baby"-habang nilala-lapit lapit ang mukha ko rito naka-pony namn ako kaya di na sasayad sa mukha niya ang buhok ko..
"Peek-a-boo"-she laugh
"Peek-a-boo"
"Jinya Baby Peek-a-boo"Kinabukasan..
"Oh chell kain ka muna ako muna kay Jinya "-Ate Ella binigay ko namn agad ito at nagsimulang kumain medyo dinalian ko kasi may trabaho pa ang mga ito ..ng matapos ako ay agad namn pina-gatas ang anak ko at pinatulog sa mga bisig ko habang asa terrace kami..kami lang kasi ang asa bahay ngayon wala yung dalawa ko pangmankin asa mga ama nila kahit separate sila ng mga ate ko ay di namn nila dinadamot ang mga bata kaya kami ngayon ni Jinya ang nasa bahay lang hay buhay namn buti pa sila ate kahit papaano ay may pake yung mga asawa nila sa kanila noh but me parang tinapon lang na basura.
Bigla nam akong naluha kasi ako ang may kasalanan bat kasi di ako naging enough! Lagi na lang ako na lang lagi yung naiiwan.."Anak sorry "-sabay halik sa noo..
"Ang tanga kasi ni Mama dapat di ko yun pinirmahan eh sana nag-stay na lang ako di sana may Daddy ka kaso baka mapatay pa ako ng Daddy mo kung nalamang may anak siya kasi ayaw niya si Mama anak pero mabait ang Daddy hah"- and kailangan nating umalis para maligtas ka anak sa pag-su suffer ni Mama"Ikaw na lang ang meron si Mama kaya I will do my best to make sure you'll be okay..I really love you anak"-ako sabay halik sa Noo at pinunasan ang mala-gripo ko na namng luha.. tama na Chell lagi ka na lang umiiyak panu ka magiging mabuting ina kung yan sarili mo di mo magawang maging mabuti be matured
1 month later
Habang hinihile ang anak biglang may nag-door di ko alam kong iiwan ko ba si Jinya o hindi kaya dinala ko na lang siya tutal tumahan na ito binuksan ko ang pinto at bumungad sa kin ang isang lalake na asa 30s yata ang edad nag-bow muna ito bago magsalita tama ang hinala ko Chinese o korean ito kaya nagbow din ako rito.
"Ni Hao --"-magsasalita pa sana ito ng sumingit ako
"Sorry but I can't understand you mister anyway who are you?"-sabi ko agad naman siyang humingi ng tawad
"Sorry because I though you are Chinese I'm Soohye's Friend and she sent me here for this"-at inabot ang isang red na sobre nag-alangan ko o itong kinuha pero kinuha ko pa rin na itong nagpaalam pumasok naman na kami Jinya at pinahiga ng dahan dahan ang anak ko sa Crib tsaka binuksan ang sobreDear Rachell,
Hope you don't mind that please stop chasing my boyfriend I know you still love him but sorry he didn't love you back NEVER. So please back offDi ko na malayan na parang gripo na pala ang mga luha ko hay bat ganito na lang lagi. I always cry for him I tried my best to move on but still I LOVED HIM. I loved the person who hurt me dearly emotionally and physically did I do wrong to feel this way? Why all the woman why me? I'm not strong to handle this situation.
YOU ARE READING
My Ex Wife
Fanfiction"I'm sorry if I'm not enough...sorry for not telling you that we had a precious one because I want you to be happy with her.."