Derf P.O.V
Ngayong araw ay nag simula na ang Grouping namin at kung natatandaan niya ang aking kagropu ay si Marga at ngayon ang umpisa nag aking pang aakit sa kanya in short i will get her by seducing her.
Alam toh ng mga barkada ko dahil ito yung pinag usapan namin nung isang araw which is kahapon.
*Flashback*
‘’Par, kilala niyo naman siguro si Marga, Right?’’ tanung ko sa kanila
‘’Ou par diba siya yung classmate natin?’’ sabi naman ni Hendrix
‘’Yup tama ka’’
‘’Oh! Ngayon anong meron sa kanya rather anong gusto mong gawin sa kanya huh?’’ tanung sakin ni Trystan
‘’Wala naman para lang kasing gusto ko siyang paglaruan like what I did sa mga babae ko simple as that’’ sabi ko.
‘’Par bakit siya pa, I mean sa dami ng babae sa school natin bakit siya a yung napili mong paglaruan huh?’’ tanung niya ulit sakin
‘’Bakit ano bang problema dun huh? I always do it to the girl I want remember’’
‘’Kailan mo ba titigilan yang pag papaiyak ng mga babae huh?’’ inis na sabi niya sakin
Ako titigil no never kong ititigil tong ginagawa ko wala akong balak mag seryoso sa babae ayoko ayoko na.
‘’Hanggang sa magsawa ako?, no till death I guess hahaha’’
‘’Tsk! Bahala na nga kayo jan uuwi na lang ako’’
‘’Okay bye, par’’ sabi naman ni Cayson at Zeke
Ano kayang problema nung taong yun hay naku pabayaan na nga lang natin siya basta ako itutuloy ko yung plano kong i seduce si Marga.
‘’Hay ano kayang problema nung isang yun dati rati naman go na go siya pag may pag lalaruan kang babae right?’’
‘’ou nga par, parang may iba sa kanya I mean para siyang may tinatago satin’’ pag sang ayon naman ni Hendrix kay Zeke.
‘’Oy, par ano na balak mo ngayon?’’ tanung naman sakin ni Cayson
‘’Tuloy ang plano ko’’
*End of flashback*
Andito na ako ngayon sa may park iniintay na dumating si Marga antagal naman ng babaeng yun sang planeta na kaya naka punta yun hay halos 30 mins na akong nag aantay sa kanya dito, ni hindi man lang nagawang magtext kung nasaan na siya o di kaya kung pupunta pa ba siya letche naman oh!!
Ngayon lang ako pinag intay ng babae ng ganitong katagal ahhh. Badtrip siya maka pag hanap na nga lang muna ng babae, ahh nga pala remember niyo yung tatlong babae, dun sa cafeteria wala na kami nung mga yun nakipaghiwalay na rin ako sa kanila. Mga wala naming kwenta ee.
1 hour pa akong nag antay kung may pero wala paring Marga na dumating letche yung babae na yun ahh, wag na wag lang siyang magapakita sakin sa Monday kung dib aka masapak ko yun hay letche. Maghahanap na lang talaga ako ng bagong babae.
Di kalayuan ay nakita ko si Trystan na kasama si Natzumi. Mukang galing sila sa grocery dahil ang dami nilang bitbit nilapitan ko sila para itanung na rin kung asan lupalop nakarating yung magaling nilan kaibigan.