Hala kayo KARA ;P

1.5K 13 0
                                    

Sorry guys if puro FF. HAHAHA.

FF. Usap tayo! ;-)

Ara's POV

Andito kame ni Mika sa may Dalampasigan ng Sabang. Mag Uusap daw kame. At dahil gusto ko na din na magkaayos kame ay pumayag naman ako.

Mika: Kanina kapa ba dito?

Ara: Halos kakarating ko lang.. pinatulog ko muna kase si Mikee..

Mika: (hayy mikee).. Ah okayy. Dun tayo sa may dagat if okay lang sayo.

Ara: Tara! (Hinawakan nya kamay ni mika)

Mika: (blush.)

Ara: Lakad lakad nalang tayo. I want to hold your hands eh.

Mika: okayy sgee. I miss you ara. (Yinakap nya si ara)

Ara: Ako din mika(hinug din si mika) sana ganito nalang tyo lage. Yung walang iba kundi tayo. Mahal na mahal parin kta mika...(lumuha na)

Mika: ako din ara.. mahal na mahal kita. Di naman din ata magbabago yun..

Ara: Then, why dont we start over..

Mika: Paano si Mikee?

Ara: Mahal ko si Mikee! Pero ikaw parin mika. Kahit anung pilit ang gawin ko. Ikaw at ikaw parin...

Mika: (crying) hmmm

Ara: Stop crying mika. Please. Let's have a secret affair… Timing-an ko lang yung pkikipag hiwalay ko kay mikee.

Mika: you sure? (Smile)

Ara: you dont want?

Mika: I want ara. I really want. I love you so much..

Bago pa makasagot si Ara ay hinalikan na sya ni Mika..

Ohh sa Iba muna tayo. Hahahahaha

Kim's POV

Naglalakad kame sa Dalampasigan ng Sabang ng may nahagip ang aking Beautiful Eyes na dalawang familiar na tao… alam ko na si Mika at Ara yun. Hinayaan ko nalang sila baka mahalata pa ako ng Kambal. Alam ko nag hahalikan sila.

Hayy. Lakas talaga ng Kapit ng Dalawang yun..;-)

Back to KARA

Tumigil na sila sa paghahalikan nila dahil may narinig silang nagtatawanan..

Ara: I love you Mahal!!

Mika: Balik na muna ako sa Cottage bka mahalata nila tyo. I love you Mahal ko. (Kiss ara sa cheeks)

Ara: Mahal na Mahal kita. Sunod ka dun mahal ah. (Then tumakbo papunta sa bullies)

Kim: O wafs andito kadin pla. (Ngiting nkakaloko kay ara)

Ara: Naglakad lakad lang wafs..

Cams: Eh bat parang ngiting tagumpay ka dyan ara?

Kim: (eh pano naghalikan sila ni mika) *pabulong pero narinig ni ara at nanlaki naman ang mga mata nya*

Cienney: Anu un kim?

Kim: Huhh ehh wala sabi ko sarap ng hangin dto sa sabang.. dba ara? (Ngiting nkakaloka ulet)

Ara: Ahh eh oo nga.

-

Hanggang dito muna guys ah. Hahahaha Training muna ako. Baka di nnman ako mkapagfocus dahil sa kakaisip ko sa pag UD. Hahahahaha. Boom Panes. Sino punta ng Bora sa May 123? Haha See you there. Watch natin si Ara Galang and Kimmy :-P

Twitter@Clareeng1

ME,YOU,US KA.RA (Ara Galang and Mika Reyes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon