Cont.
Kim: Oo naman ye. Hehehe. Hmm Teka. Ye dba may ganyang damit ka din ung tulad ng kay Ara. Yung gift ko syo..
Ara at Mika: (nagkatinginan)
Mika: Ahh Ehh Oo nga noh..
Cienney: Pati yung Shoes Same. Aww :-( Dapat ye snuot mo din ung sayo para same kayo..
Kim: Di pwd . May Mikee na si Ara.. dba Ara? (Ngiting nkakaloko)
Mika: CR lang ako ah.
Maya maya...
Kim: Lbas lang ako guys ah! May tatawagan lang ako.. (umalis na. Pero sa CR nagpunta..)
Ara: Excuse me guys. CR lang ako hbang wala pa ung foods..
Pumunta na ng CR si Ara para tignan si Mika.. Pero di nla alam na nandun din si Kim..
Ara: Mika?
Mika: Mahal, bka mahalata nila tayo. Lalo na si Ate Kim.
Ara: Antagal mo kaya mahal ko. Hayaan na naten si Ate Kim... wag muna pnsinin bka mahalata nya tyo lalo.. ok po ba? I love you (kiss sa lips ni Mika)
Lumabas na sila. Pero si Kim medyo Kinikilig.. Pagdating sa Table ready na ang Foods..
Mika: San Galing Kimmy?
Kim: Ahh dun lang ye.. Nilanggam nga ako ng kasweetan eh.. hahahaha (tingin kay ara)
Cams: San naman kimmy?
Carol: Oo nga. Sb mo Lalabas ka eh bkit sa cr ka nanggaling?? Haha
Ara at Mika: (gulat pero di pnahalata)
Kim: (nkatingin lang kay mika at ara) HAHAHAHAHA
-
Boooom Panes. Sa Sinabawang UD! HAHAHA Sorry Again. Pagod lang sa Training. :-( Kawawa ang Author nyo dito Guys Napilayan. Tsss Masakit Fooo. :'( Guys Thanks Ulit sa mga Nag Add at Nag Follow. Haha Yung nagtatanong if Shibs daw ako, Oh well papel, diko din alam. Hahahahahaha Naaattrack din ako sa mga girls paminsan minsan. Pero sgurado ako na..na..na..na dko tlaga alam e. Bhala na kung Oms or Bhilat ang dumating atleast meron.
Yung nagtatanung naman kung nagka Jowa nako ng Tiboli/Shibs, Yes pooo. Pero matagal napo yun.. 2nd year pa yta ako nun or 3rd. Kaya pumapatol din ako. Now you know. Hahahaha
@Clareeng1