LET HER GO?!...
"Only know you love her when you let her go…"
Yan ang huling kanta na narinig ko bago ako tuluyang umalis papuntang simbahan..
Kumpleto na ang mga bullies, ay kulang pla... Pati sila Ate Mich, Ate Aby, Ate Cha at mga asawa at anak nila. Even coach ramil and family,sila coach noel din. Pati na mga manager namin noon at mga PT! Ready na lahat. Ako nlang ata hnde... Gayunpaman,
ISA LANG ANG KULANG... ISA LANG... ISA... SYA LANG.... AT YUN AY ANG TAONG TOTOONG MAHAL KO.
Asus Mika, sa malamang ay hindi yun pupunta! Ano sya? Manhid?
Hala eto nanaman ako! Nasa tapat nako ng simbahan. At sa pagbukas nito ay alam nyo na ang ganap. Huhu
Alam kong masaya sila para sakin, pero ako ba masaya? Sge oo na kunyare. Hmm yan ang laging tanong sa aking isipan... KUNG MASAYA BA AKO?Yes! Today January 4, Birthday ni Vic at araw ng kasal namin ng taong hindi ako sigurado kung mahal ko nga ba o ano?! :-(
AUTHOR'S NOTE:
HELLO GUYS,SORRY SA MGA MIEFER SHIPPERS DITO AH? HEHE STORY LANG TO GUYS, ALAM NYO NAMAN ANG TRUTH DBA? HAHAHA SA TOTOO LANG ISA NA DIN AKONG #MIEFER, #BARA AT #FATUNAY! HAHA KAYA PAHIRAM MUNA NG "KARA" AH? NO HATE AH.O Game. Basta Kief Calm and Love Author...
Ayan na! Malapit na magbukas ang pinto ng simbahan pero......nahulog ang hawak kong Sunflower! Lol. Alam kong wala akong ibang kasama dito kundi si Kimmy na pinagtripan ko at ginawang Bride's maid… eh bket?! Hahaha
Laking gulat ko na lamang ng may isang familiar,napaka familiar na kamay ang pumulot sa aking bulaklak. That hand tho..
And then Boom Gonzales!!! Ay boom lang pla!
Bumuhos ang luhang matagal ko ng inipon. Chos! Pero eto na to. Labis ang aking pagtataka, anong gnagawa nya rito? Alam ba ito ni Ate Kim? Lord alam ko po na ikaw ang may plano ng lahat ng ito. Araw araw kong pnagdarasal ito. At araw araw ko din pnagdarasal na sana malutasan ko lahat ng pagsubok at problema.Pero ewan ko nga ba sa author na to bakit andami nyang alam? Di kaya'y may pinagdadaanan din sya? Lol. Sb nya..
Mika Aereen,
PROBLEMS AND STRUGGLES CAN WEAR US DOWE PHYSICALLY,EMOTIONALLY AND MENTALLY AND ALSO CAN EVER ERODE OUR FAITH. BUT GOD, OUR LOVING HEAVENLY FATHER, UNDERSTANDS OUR FEELING AT TIMES LIKE THESE. AND HE WANTS US TO ENCOURAGE AND HELP. BECAUSE WE ARE NEVER ALONE, WHEN WE KNOW CHRIST, AND WE CAN TRUST HIM TO LEAD US AND POINT THE WAY OUT OF OUR DILEMMA..LIFE SOMETIMES TAKES US THROUGH HARD PLACES..BUT EVEN IN THE MIDST OF THEM, GOD IS WITH US...AND NOTHING CAN HAPPEN TO US THAT IS BEYOND HIS ABILITY TO HELP! OKAY?THANK YOU BELOVED AUTHOR!
GUYS, SENSYA NA AHH. MAY PINAGDADAANAN NGA YATA SI AUTHOR. OR BAKA HINDI SILA BATI NG BOYFRIEND NYA NA ISA DIN SA UAAP SEASON 77 MEN'S VOLLEYBALL TEAM! BWAHAHAHA
Mika tlaga ang bully! Ts hahaha anyway guys please do support my boyfriend and his teammates. Chos! See you next chapter!
Rrangg. ❤