0-59

344 3 0
                                    

《 quá khí nam thần 》 tác giả: đen như mực hoa

Văn án:

Giải trí giới ngọt bính, còn không có hồng liền quá khí tiểu nghệ nhân, gặp được hoàn mỹ như Mary tô tiểu thuyết lý công, tìm liêu truy phác

Đệ 01 chương

Tiếu Duy Thành tằng là một cái tiểu sao kim.

Năm nhỏ tham gia tiết mục bị đạo diễn lựa chọn chụp diễn, có thể ở mới trước đây chụp diễn , trừ bỏ trắng trợn đơn vị liên quan, nếu không liền bề ngoài xuất sắc, nếu không còn có linh khí, luôn luôn hạng nhất đạo diễn thích, hắn ở linh khí phương diện bình thường, nhưng thật ra bề ngoài vì hắn thêm phân không ít.

Hắn bảy tuổi bắt đầu thường xuyên chụp diễn, tiểu tử phong, tiểu dư phi, tiểu vân tinh, tiểu trương vô kỵ. . . . . . Vỗ nhiều như vậy, tốt xấu có một tiểu dư phi, theo kịch truyền hình nhiệt bá bị người xem biết rõ.

Ngay lúc đó internet còn không giống hiện tại như vậy phát đạt, nhưng còn trẻ chụp diễn kinh nghiệm cùng cùng chi cùng xứng đôi tài nguyên có thể làm cho hắn đi lên suy diễn đường, mặt sau thi vào trường cao đẳng hắn đi điện ảnh học viện biểu diễn hệ, chuẩn bị về sau trở thành giải trí giới cũng đem diễn viên cho rằng chức nghiệp.

Mặt sau tốt nghiệp phát triển coi như thuận lợi, hắn tham gia quá mấy bộ nhiệt bá kịch diễn xuất, cứ việc là phối hợp diễn hai phối hợp diễn ba, nhưng nhân thiết hảo, luy kế nhất định người xem trụ cột, hắn thừa dịp có người khí ký canh giờ quốc tế.

Lúc ấy kỳ thật cũng có mặt khác trù tính công ty cùng hắn hiệp đàm, hắn đã ở hay không lựa chọn trù tính công ty vấn đề thượng do dự, trong đó vấn đề lớn nhất chính là hơi có danh công ty không muốn ký con người mới, tiểu nhân trù tính công ty trừu thành lại,vừa nhiều, một ký lại thiệt nhiều năm, mà làm cho hắn quyết định ký ước canh giờ là đã xảy ra một sự kiện.

Kia đoạn thời kì thanh cung xuyên qua diễn tràn ra bị cấm, một đống lớn kháng chiến kịch có điều,so sánh hỏa, hắn một cái nam cùng học ở mỗ kháng chiến kịch lý diễn trò, cũng không phải trọng yếu vai diễn, một hồi phá diễn, hắn bị rất nặng thương, mặt còn bị hủy, thảm chính là kịch tổ không phải thực chính quy, cùng hắn như vậy tiểu vai diễn không hợp đồng, bồi thường không giải quyết được gì, người nhà của hắn không phục cùng kịch tổ vẫn lên tòa án, cuối cùng kết quả cũng không có phóng viên theo dõi, bởi vì hắn không có bộc giá trị, nhưng cho hắn dẫn dắt là tốt nhất ký một cái chính quy công ty, ít nhất phát sinh ngoài ý muốn có thể cho chính mình quyền lợi tìm một quy túc.

Cho nên hắn ký canh giờ, canh giờ làm việc nội cùng hoàn á, quân hào là có thể chạy song song với giải trí công ty, bọn họ có chính mình viện tuyến, thực hiện theo biên kịch, đạo diễn, chế tác đến thị trường mở rộng hệ thống, bất quá canh giờ so sánh với mặt sau hai nhà chú trọng điện ảnh lộ tuyến giải trí công ty càng thiên hướng vu kịch truyền hình, bọn họ chế tác kịch truyền hình năng lực không giống người thường, chụp nhất bộ hỏa nhất bộ, chụp cái gì hỏa cái gì.

Quá khí nam thần - Mặc hắc hoa - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ