Đệ 60 chương
Tiếu Duy Thành mãn thích như vậy Tiết Tử Dật, có thể cảm giác được hắn đối chính mình cảm tình, dù sao hắn cấm dục đắc tượng không có tính cuộc sống cũng đúng, không nghĩ tới thượng giường liền thay đổi một người, thỏa thỏa mặt người dạ thú.
Không khí đuổi dần lửa nóng, phát hiện hắn hướng mông phùng ở chỗ sâu trong sờ soạng, hắn một cái giật mình, vội vàng bắt lấy tay hắn cổ tay, vẫn không có thể ngăn cản đụng đến huyệt khẩu ngón tay, một bị đụng đến hắn liền hút không khí, bất chấp vấn đề mặt mũi địa ồn ào, "Không được, rất đau! Ngươi tái tiến vào ta mông hội nở hoa!"
"Sợ đau cũng đừng liêu ta." Tiết Tử Dật hung hăng địa kháp hắn mông, hắn vừa rồi rời khỏi khi xem thấp nhiệt chất lỏng theo huyệt khẩu chảy ra, trong đó còn mang theo một ít màu đỏ, nhìn thấy ghê người , nam nhân thân thể thủy chung không thích hợp làm như vậy chuyện, cũng sẽ không tái làm đi xuống, ôm hắn đến phòng tắm tắm rửa, hiện tại liêu nấu cơm lại không để cho.
Tiếu Duy Thành ngắm liếc mắt một cái hắn khố hạ, nơi đó tinh thần chấn hưng , đĩnh thật lớn một cây ngoạn ý, nhanh như vậy liền khôi phục sức sống làm cho hắn cảm giác sâu sắc đại cũng có ưu đãi, sức chiến đấu mười phần a! Này cũng bị giới lý tao linh nhìn đến không biết lãng thành cái dạng gì, bất quá nam nhân không phải nhỏ quyết định hùng phong, trọng điểm là không gì sánh kịp kỹ xảo, vì thế cùng Tiết Tử Dật nói, "Ta lấy tay giúp ngươi."
Tiết Tử Dật buông ra hắn mông, thành thạo địa điểm thượng một cây yên, quay đầu nhìn thấy hắn, "Dùng miệng."
Thao! x mông còn nhớ thương của ta miệng! Trên đời nào có như vậy mĩ chuyện, đổi những người khác đề loại này yêu cầu, một cước liền bắn xuyên qua, làm sao cho hắn cò kè mặc cả đường sống, cho dù hắn thích nam nhân, trên giường làm mất đi không lớn như vậy mệt, nghĩ lại không phải không có gặp được Tiết Tử Dật như vậy loại hình cao lãnh nam, chỉ nhìn bề ngoài thậm chí có thể tìm được tương tự chính là, nhưng này không phải hắn.
Tựa như tiểu vương tử kia đóa hoa hồng, thoạt nhìn cùng bình thường hoa hồng không khác nhau, nhưng chỉ có tiểu vương tử biết nó không giống người thường, chỉ có nó từ chính mình tưới.
Hắn đối Tiết Tử Dật cũng là như vậy cảm tình, nhưng không phải nhâm lao nhâm thao nhiệt mặt thiếp lãnh mông, như vậy hội quán phá hư hắn, ngày nào đó không để cho thao còn cho rằng khiếm thao, hai người cùng một chỗ, không phải làm cái gì đều theo lý thường phải làm. Hắn không khách khí địa yêu cầu, "Muốn ta dùng miệng, ngươi đắc tại hạ mặt, lập tức có hiệu lực."
"Sinh khí?" Tiết Tử Dật đi sờ hắn.
Tiếu Duy Thành đừng quá ..., không để cho sờ.
Tiết Tử Dật cứ tới đây thân hắn, ôn nhu địa vuốt thân thể hắn, không một hồi đã đem Tiếu Duy Thành mò hết giận, cảm giác sâu sắc hắn quả thực chính là chính mình tiểu yêu tinh, bị hắn hống một chút còn kém điểm cho hắn khẩu x, hoàn hảo không như vậy sủng hắn, bảo vệ cho chính mình nguyên tắc chưa cho hắn phá tan phòng tuyến, bất quá tưởng tượng, hắn đây là không muốn tại hạ? Rõ ràng miệng thực thoải mái a, cam đoan hắn kiên trì không được năm giây cũng chưa dụ đến hắn, càng miễn bàn vui đùa bình thường quay về, hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá khí nam thần - Mặc hắc hoa - hoàn
Ficción GeneralQuá khí nam thần tác giả: Mặc Hắc Hoa Giới giải trí hệ liệt Một cái còn không có hồng liền quá tức giận nghệ nhân, chinh chiến giải trí giới trở thành nam thần ~~~ tiểu nghệ nhân VS vương bài người đại diện, thích cất chứa nhắn lại yêu các ngươi...