4. Mờ ám

412 31 3
                                    

        Rin nhìn cậu với ánh mắt khó coi.

_ Cái khuôn mặt đó là có ý gì?

_ Em nói em sẽ giúp anh mà..- mặt cậu xịu xuống tỏ vẻ thất vọng.

_ Tại anh là tên ngốc hay làm hỏng chuyện, tự giải quyết đi, em đây không phải là bảo mẫu của anh mà dọn mớ hỗn độn mà anh bày, baka!- Rin quay mặt đi, lạnh lùng nói.

_ A.. Anh phải làm gì chứ..?- cậu gãi gãi đầu, chu môi.

        Thấy vậy, Rin liền nở nụ cười nham hiểm, chắc cô lại nghĩ ra trò gì để trêu chọc cậu rồi.

_ Thế cái miệng anh không biết xin lỗi ai à?

_ Hở, ý em là sao?- cậu tròn mắt nhìn cô._ Không lẽ.. Em đừng nói với anh là..

_ Ưm, ưm, đúng rồi đấy!- Rin gật đầu lia lịa, tỏ vẻ hài lòng._ Anh cũng đâu đến nỗi là tên đần độn đâu, hiểu đúng ý em rồi đấy!

_ Không lẽ em định thuyết phục Nó xin lỗi anh à? Anh nghĩ không được đâu, nó cứng đầu lắm!
    
       Cô nghe cậu nói xong mà chỉ muốn đâm đầu vào tường.

"Biinh...!"- một cú cốc đầu đến từ Rin bổ thẳng xuống đầu cậu một cách không thương tiếc.

_ Anh ăn gì mà ngu thế hả đồ đần này!? Baka onii- chan! Baka, baka, bakaaaa!

_ Đau quá Rin, em làm gì mà dữ như sư tử thế?- cậu chỉ biết ôm đầu và không hiểu chuyện gì xảy ra.

_ Không nói chuyện với đồ ngốc nữa! Em không giúp anh nữa, em về đây! Hứ!

             Rin càu nhàu, đi lại một cách giận dữ ra khỏi phòng cậu, còn không quên đóng cánh cửa một cái " Rầm!" rất to. Cô bó tay rồi, cô xin rút lại câu nói ấy.
 
             
Trong khi đó cậu ở lại một mình trong phòng, vẫn ú ớ và không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

_ Con gái thời nay bị gì thế không biết?

          Cậu lắc đầu thở dài rồi đi ra đóng cửa, cậu không khoá cửa vì cậu sợ Nó về không có chìa để mở cửa, mà không có chìa dự phòng nên chỉ duy nhất một cái do cậu cầm. Cậu cầm sẽ an toàn hơn, Nó mà cầm thì khỏi khoá cửa. Với lại ở trong KTX không lo có trộm, để cửa không khoá cũng không sao, sinh viên làm gì có thứ giá trị để trộm lấy. Sau đó cậu tắt đèn và lên giường ngủ.

~ KTX- phòng Gumi~

" Cạch!"

_ Ủa Rin, tôi tưởng bà ngủ chỗ Len chứ?- Gumi đang ngồi trên giường thấy cô về liền hỏi.

_ Thật không thể tin được!- Rin nhíu mày khó chịu, tay đấm mạnh vào cửa._ Thằng Len ăn gì mà ngu ơi là ngu, làm tôi tức hộc máu đổi ý rồi!

_ Chuyện gì thế bà dì???- Nó đang nằm lơ mơ ngủ, nghe tiếng đập cửa thì choàng tỉnh.

_ Con Miku, mày về phòng mày mà ngủ, trả giường cho tao!- Rin không nhanh không chậm lật chăn của Nó, kĩ năng không kém cạnh cậu._ Oáiii!

(Miku Len)Cá biệt và Mọt sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ