Quyển thứ nhất Chương 151: Julia
Chương 151: Julia
Dưới bóng đêm Julia, dị thường liêu người.
Nhìn phù lồi có hứng thú Julia, cái này 11 thành lớn nhất có chiến đấu tiềm lực, nắm giữ cao cấp thiên phú nữ nhân, Vương Vĩ trong lòng cũng là khẽ động.
Vương Vĩ thuận thế kéo Julia thân tới được tay ngọc.
Trơn mềm cực kỳ, mềm mại không xương.
Hai người cưỡi lên cái kia thớt tương tự với tuấn mã bình thường vật cưỡi.
Julia ở mặt trước quất ngựa, Vương Vĩ áp sát vào Julia phía sau. Hai tay, cũng là nhẹ nhàng vây quanh Julia không đủ một nắm eo nhỏ nhắn.
Cùng Vương Vĩ siêu khoảng cách gần tiếp xúc, làm cho Julia toàn thân nóng, phương tâm phanh phanh nhảy loạn.
Vật cưỡi cấp tốc chạy tốc độ không nhanh không chậm, Vương Vĩ một bên hưởng thụ gió đêm, một bên thuận miệng dò hỏi, "Đúng rồi, Julia, ta nghe Luna thành chủ nói đến bản mệnh linh bảo chuyện này, ngươi bản mệnh linh bảo là cái gì?"
"Ta..." Julia trất một thoáng, "Ta không có bản mệnh linh bảo! Năm gần đây, thông qua săn giết lệ đầu thú cùng cái khác ma thú, đưa chúng nó bán thành tiền sau khi, ta cũng thu được không ít điểm cống hiến, có thể mua một ít quý giá đặc thù đạo cụ. Bất quá... Ta tổng cộng mua quá 123 kiện đặc thù đạo cụ, một một giọt máu, thế nhưng cũng không hề một cái đạo cụ, cùng ta sản sinh tinh thần liên hệ, trở thành ta bản mệnh linh bảo!"
Julia rất bất đắc dĩ.
Đúng, Julia bản thân nắm giữ cao cấp thiên phú, nếu như lại phối hợp một cái bản mệnh linh bảo, cái kia lực chiến đấu của nàng, đem trực tiếp tăng lên trên một cấp bậc!
"Ừ... Cái kia rất đáng tiếc." Vương Vĩ thở dài một tiếng, "Julia, các ngươi Tam tinh cầu, săn giết lệ đầu thú cùng ma thú khu vực, ở vị trí nào? Lần sau ngươi đi săn giết thời điểm, nếu như có thể , xin ngươi mang tới ta!"
Vương Vĩ biết rõ, không ngừng chiến đấu, ở thời khắc sống còn, có thể khiến thực lực của mình đạt được vững bước tăng lên! Cho nên nói, mặc dù là đi tới nơi này Tam tinh cầu, Vương Vĩ cũng sẽ không bỏ qua tu luyện cùng chiến đấu!
Lại nói , chiến đấu thu được lệ đầu thú thi thể, là có thể hối đoái điểm cống hiến. Có điểm cống hiến, liền có thể mua các loại đạo cụ, các loại trang bị.
Ở Tam tinh cầu mỗi một toà trong thành phố, đều có lượng lớn cửa hàng! Bên trong có vô số đặc thù đạo cụ, cao cấp trang bị. Nếu như ngươi có đầy đủ điểm cống hiến, ngươi đem đạt được so với tưởng tượng càng nhiều thứ càng tốt!