Quyển thứ nhất Chương 101: hoàng kim hòm báu!
Chương 101: hoàng kim hòm báu!
Vương Vĩ cưỡi với đầu trâu lưng chim ưng bộ, hướng cái kia cấp 3 lệ đầu thú bay qua!
Tuy rằng chỉ là thuộc về tạm thời tính sinh vật triệu hồi, 1 giờ sau khi, đầu trâu ưng thì sẽ biến mất, thế nhưng giờ khắc này, Vương Vĩ như trước cùng nó thành lập một chủng loại tự với cùng lực hùng bình thường tinh thần liên hệ.
Điều khiển này phi hành loại quái thú, cũng là dễ sai khiến!
Vương Vĩ khống chế đầu trâu ưng tốc độ phi hành , khiến cho nó không đến nỗi trong nháy mắt bay đến cấp 3 lệ đầu thú trước người. Mà chỉ là ở trên không làm xoay quanh.
Xoay quanh với cấp 3 lệ đầu thú trên đỉnh đầu.
Mà lúc này, những đồng bạn viễn trình hỏa lực phát ra, không chút nào gián đoạn oanh kích ở cấp 3 lệ đầu thú thân thể khổng lồ tiến lên!
Nó bốn phía thoát ra 4 đóa nát tan chi hoa, thép bình thường dây leo, điên cuồng quấn vòng quanh hai chân của nó... Lặc khẩn!"Kèn kẹt" vang lên. Loại kia âm thanh, còn thật khiến cho người ta nha toan!
Từng cái từng cái nhiệt độ cao quả cầu lửa, cùng với một đoàn đoàn quỷ hỏa, mũi tên, cũng là mưa to gió lớn đả kích cấp 3 lệ đầu thú!
Nếu như nói, nát tan chi hoa rễ cây dây leo, cấp 3 lệ đầu thú có thể dễ dàng đập vỡ vụn quả cầu lửa quỷ Hỏa Vũ Tiễn công kích, đối với nó cũng không chút nào tác dụng. Như vậy, duy nhất có thể khiến cấp 3 lệ đầu thú buồn bực không thể tả, đồng thời cảm thấy từng tia từng tia uy hiếp, chính là lực hùng .
Vương Vĩ 10 đầu lực hùng, đều lấy điên cuồng tốc độ, nhằm phía cấp 3 lệ đầu thú, đồng thời dùng thô to mà cáu kỉnh cánh tay, mạnh mẽ tạp kích cấp 3 lệ đầu thú hai chân. Thậm chí, nhảy lên, oanh kích cấp 3 lệ đầu thú bắp đùi, hạ bộ, cái mông.
"Bàng! Bàng! Bàng!"
Một thoáng chìm xuống muộn va chạm , khiến cho đến cấp 3 lệ đầu thú hai chân loạng choà loạng choạng. Mặc dù nói, này hoàn toàn không đủ để để nó ngã sấp xuống, cũng không thể cho nó mang đi nhận chức hà trí mạng thương tổn. Thế nhưng... Cảm giác đau, vẫn là tồn tại.
Cấp 3 lệ đầu thú nhe răng trợn mắt gầm rú lên, nó ý đồ nắm lấy Na Ta chán ghét lực hùng, đưa chúng nó xé thành bụi phấn, thế nhưng, lực hùng linh hoạt, nhưng ra ngoài dự liệu của nó.
Đối với cấp 3 lệ đầu thú, loại này cao chừng 10 mét quái vật khổng lồ tới nói. Lực hùng, đúng là toán linh hoạt khéo léo .