Quyển thứ nhất 201 đi Nam Thành
201~ đi Nam Thành
Vương Vĩ kích động từ Julia trong tay, đem cái kia 2 bình Necromancer tu luyện thuốc nhận lấy. Lập tức, trong đầu liền hiện ra một đoạn tin tức..."Necromancer tu luyện thuốc, tăng cao Necromancer tốc độ tu luyện."
"Không sai! Chính là cái này!" Vương Vĩ nở nụ cười.
Lần trước, Vương Vĩ ăn đi hết thảy thịt rồng, sau đó nhân cơ hội tu luyện, phá tan đệ 10 thủ thế, thăng cấp thành cấp 3 trung kỳ Necromancer, rồi lại dừng lại với 11 thủ thế. Mà Necromancer tu luyện thuốc công hiệu, rõ ràng là mạnh hơn so với thịt rồng!
"Ân, có 2 bình thuốc, cái kia đầy đủ làm ta đột phá cấp 3, trở thành cấp 4 Necromancer rồi! Mà trở thành cấp 4 Necromancer sau khi, ta lại sẽ nắm giữ cái gì loại hình Triệu Hoán Thú đây?" Vương Vĩ trong lòng mơ màng.
Mà căn cứ kinh nghiệm thuở xưa đến xem, theo tự thân đẳng cấp tăng lên, không chỉ có thể cho gọi ra đẳng cấp càng cao hơn Triệu Hoán Thú, mặt khác, vẫn có thể đối với mình cao cấp năng lực thiên phú, tiến hành tăng lên! Phải biết, lúc trước Vương Vĩ vừa thu được cao cấp thiên phú thời điểm, cũng chỉ có thể chế tạo ra trên địa cầu một ít công cụ vũ khí, không cách nào chế tạo phép thuật đạo cụ. Mà cao cấp thiên phú theo tự thân đẳng cấp tăng cao sau, Vương Vĩ đã có thể chế tạo ra đơn giản phép thuật đạo cụ rồi!
Đương nhiên , tăng lên đẳng cấp, còn có một cái khá lớn chỗ tốt... Đối bản mệnh linh khí tăng lên!
Nói tóm lại, đối với Vương Vĩ tới nói, tăng lên đẳng cấp sau khi, chủ yếu là đạt được cao cấp thiên phú cùng bản mệnh linh khí tăng lên hai người này lợi ích cực kỳ lớn, mà ở Triệu Hoán Thú phương diện này tới nói, trái lại là đối với Vương Vĩ trợ giúp ít nhất!
Cấp 4 Triệu Hoán Thú, đỉnh cái rắm dùng a!
Bởi vậy, Vương Vĩ cũng là khổ não vô cùng..."Ta làm một tên Necromancer, kỳ thực trọng yếu nhất, chỗ dựa lớn nhất dựa vào, hẳn là vẫn là khủng bố Triệu Hoán Thú mới đúng. Mà hiện tại, ta Triệu Hoán Thú, so với ta sức chiến đấu của mình, còn yếu không ít, này có chút lẫn lộn đầu đuôi cảm giác rồi!"
Tuy rằng nghĩ như thế, xác thực khiến Vương Vĩ có dở khóc dở cười, thế nhưng thời gian eo hẹp tập hợp, cũng không cho hắn cân nhắc quá nhiều. Trực tiếp nắm chặt 2 bình Necromancer tu luyện thuốc, đối với những đồng bạn nói rằng, "Thừa dịp đêm nay, ta không ngủ không ngớt, cũng đến cố gắng tu luyện, sáng mai, đại gia tập thể đi Nam Thành!"