Hôm nay SKT thua rồi. Và tôi nhìn thấy Faker khóc, khoảnh khắc ấy tôi thật sự rất đau lòng, Faker buồn đến nổi lúc đối thủ qua bắt tay cũng ko hề biết, sau đó bắt tay với khuôn mặt thất thần rồi tiếp tục khóc tiếp. Nhưng sau đó tôi chợt nghĩ nếu Faker mạng mẽ và thường giấu được cảm xúc còn khóc như vậy. Thế thì Wang Ho của tôi sẽ thế nào, có phải em cũng đang khóc ở 1 nơi nào đó mà tôi không nhìn thấy, có phải em đang tự trách bản thân vì nghĩ tại mình nên đội mới thua cuộc. Hay em đã nghĩ đến cảnh chia ly vào ngày 20-11 sắp tới.
Wang Ho của tôi là 1 đứa trẻ trọng tình nghĩa, em ghét sự chia ly và mong muốn 1 sự ổn định. Em đã khóc vào bán kết năm 2016, khi chiếc cúp vô địch gần lắm rồi nhưng em và các anh đã không làm được. Và năm nay-2017 em đến SKT, em nói em đến SKT để giành chức vô địch. Em mặc kệ người ta nói em "ko thể chiến thắng kẻ thù thì hãy đầu quân cho kẻ thù", em từ 1 cậu bé nói "em cũng biết bị tổn thương mà" trở thành 1 cậu bé vùi đầu vào tập luyện để chứng minh rằng em phù hợp với SKT chứ ko hề như họ nói. Từng ngày từng ngày, đến lúc tôi nhìn thấy em đang dần chuyển sang lối chơi kiểm soát và hy sinh nhiều hơn cho đồng đội trong những ván đấu và cả cái cách em trả lời phỏng vấn nữa. Lúc đó tôi chợt nhận ra- Wang Ho của chúng ta trưởng thành rồi, em đã biết giấu đi cảm xúc của mình, em đã biết phải chia sẽ gánh nặng cùng đồng đội. Cậu bé năm nào khóc trên sàn đấu bán kết năm 2016 lớn thật rồi.
Và 2017 em cùng đồng đội mới bước xa hơn, đến gần với chiếc cúp vô địch hơn năm trước. Nhưng lại thất bại. Em chỉ có thể trơ mắt để chiếc cúp trôi xa.
Có lẽ tôi nói ra lời này sẽ không tốt, và từ đầu tôi cũng chẳng muốn chỉ trích 1 ai. Nhưng Bang à! Hôm nay anh là tội đồ, chính anh đã giúp SSG vô địch, chính anh khiến Faker phải khóc, chính anh khiến Wolf phải thất vọng, chính anh đã phụ sự kỳ vọng của Blank, chính anh đã khiến Huni thất bại trên sân khấu quan trọng nhất cuộc đời cậu ấy. Và cuối cùng anh khiến Wang Ho của tôi trưởng thành nhưng không được đền đáp.
Anh hãy cảm thấy xấu hổ và sống trong áy náy cho đến khi anh giúp đồng đội của anh có được cúp vô địch nhưng vì anh mà đánh mất. Và anh không có quyền từ bỏ và chạy trốn.
Nên xin hãy để 6 con người ấy tiếp tục cùng nhau được không? Ngã ở đâu thì chúng ta đứng lên ở đấy. Hãy cùng nhau phục thù và hãy cùng nhau nâng cúp. Vì các cậu và cũng vì mọi người, hãy làm vậy đi được không?
Tôi đã khóc vào ngày Wangho được thay vào và đánh bại RNG nhưng tôi sẽ không khóc vì thất bại ngày hôm nay. Tôi sẽ để dành nước mắt cho ngày cậu nâng chiếc cúp và bước lên ngôi vương của mình.
YOU ARE READING
Nhật kí những ngày theo đuổi cậu✏️
Short Story#SKTWIN #Wangho #Peanut #Faker #Bang #Wolf #Blank #Huni