Tình cảm dành cho cậu

254 9 0
                                    

Ngày biết đến cậu tôi vẫn còn nhớ như in- 26/10/2016, tôi tiếc mình không biết đến cậu quá muộn. Không thể cùng cậu trải qua những ngày tháng không đc ra sân ở nanjin, những ngày đầu qua ROX còn bở ngỡ nhưng đc các anh yêu thương đùm bọc, truyền thụ nhiều kinh nghiệm trong thi đấu, cả lúc cậu có đc cái cup vô đầu tiên của sự nghiệp game thủ và cả khoảnh khắc CKTG 2016 cậu khóc như 1 đứa trẻ khi sắp thua trước cuộc chiến quan trọng trước SKT. Tôi chỉ có thể lật lại từng bài viết cũ, từng video nói về cậu, từng bình luận chỉ trích nói cậu giả tạo nói cậu tự cao nói cậu không biết lượng sức mình. Nhưng mọi người không thấy những câu nói đó đã quá khắc khe với cậu hay sao, cậu vẫn còn trẻ cậu không thể vui khi mình thắng trước đối thủ mạnh sao, đó là tính cách của cậu là con người của cậu, con người lạc quan không bao giờ chùn bước - từ đó tôi biết mình trúng độc của cậu nặng lắm rồi :)).
Tiếp theo những ngày tôi biết cậu là những chuỗi ngày ngọt ngào của tôi. Buổi sáng thức dậy nhìn ảnh của cậu để tiếp thêm năng lượng, ban đêm trước khi đi ngủ nhìn ảnh cậu để ngủ ngon hơn, tốt nhất là có thể mơ về cậu. Nhiều lúc đang lướt facebook bỗng nhìn thấy ảnh cậu khoé miệng tôi sẽ tự nhiên nâng lên, rồi đám bạn xung quanh sẽ chọc ghẹo " lại Đậu của mi à" , " mi sẽ ế suốt đời vì nó ".... Cậu biến tôi thành 1 kẻ ngốc khi chỉ cần thấy cậu sẽ mỉm cười như đứa ngốc, sẽ đau lòng khi cậu bị người khác chỉ trích, sẽ hồi hộp khi cậu thi đấu với đối thủ mạnh, sẽ tự hào nếu cậu chiến thắng hay đc người khác khen ngợi. Cậu biến tôi từ 1 đứa k hiểu gì về LOL, thậm chí là không thích trở nên yêu thích, tìm hiểu nhiều hơn và cố gắng hiểu nó. Chỉ vì tôi muốn bước vào thế giới của cậu.
Những tưởng cậu sẽ tiếp tục ở bên các anh ở ROX và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Nhưng không phải, đội tuyển của cậu tan rã, mọi người rời đi với những bến đổ mới, cậu cũng tìm đc một ngôi nhà mới cho bản thân mình- SKT T1. Vào đội tuyển mới cậu lại gặp những khó khăn khác. Ban đầu là lời chỉ trích nói cậu k đánh bại đc thì gia nhập :( nhưng có ai biết cậu còn lựa chọn nào khác sao. Tiếp đó là khi những màn thể hiện không tốt khi cậu ra quân ở mùa giải mới, họ nói cậu không thích hợp với nơi đây, nhưng tại sao họ không cho cậu thời gian thích ứng.
Sau đó còn tồi tệ hơn nữa, từ đầu năm 2017 đến bây h không hiểu tại sao Peanut lại xuống phong độ 1 cách khó hiểu. Ko xác định đc lối chơi của mình, ko tạo đc áp lực, ko đóng góp đc nhiều cho đội mình. Nhưng k thể phủ nhận 2016 Peanut đã chơi tốt đến thế nào, phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi. Ở 1 đội tuyển tuyệt vời như SKT, phải đối mặt với nhiều áp lực, chơi ko tốt sẽ bị chỉ trích, ko đc chơi theo bản năng như trước mà phải chơi theo chiến thuật. Nhưng mong cậu sẽ vượt qua tất cả để trở về thời điểm mình đc xem như 1 hạt đậu thần. Là đồng đội, là bạn cùng tuổi, là người cùng chơi vị trí đi rừng Blank trước
đây cũng trải qua 1 thời gian giống Peanut, cũng bị chỉ trích thậm chí còn bị nói là ra khỏi team đi nhưng bây giờ sau khi trải qua đc cái bóng ma ấy Blank như sống lại, thể hiện bản thân tốt hơn. Đậu sẽ bị tổn thương nhưng chúng tớ luôn ở bên cậu, hãy nhìn lại lỗi lầm nhưng đừng ngủ quên ở trong đó, hãy biến những lời tổn thương cậu trở thành động lực để bước đi, hãy khiến những sai lầm trở thành những bài học.
Cậu sẽ mong chóng trở lại và thể hiện bản thân mình đúng ko? Tôi tin vào cậu.

Nhật kí những ngày theo đuổi cậu✏️Where stories live. Discover now