Mấy ngày nay đã xôn xao việc chuyển nhượng tuyển thủ rồi, tôi cũng thấp thỏm không yên vừa lo lắng vừa hồi hộp. Không biết em sẽ ra sao, tới ngày 20-11 rồi nhưng vẫn chưa có tin tức em rời đội và vẫn thấy em hí hửng thông báo stream, tôi đã âm thầm vui mừng có lẽ em sẽ không rời đi. Nhưng thì ra đó chỉ là yên bình trước cơn bão, hay gọi là bão đến chậm mà thôi.
Có lẽ tôi nên tinh ý hơn khi vào vài ngày trước em thường xuyên train ac Jon SnOw mà không phải SKT Peanut. Mặc dù tôi đã nghĩ mình sẽ rất buồn nếu em thông báo rời đi, nhưng khi đối mặt với chuyện đó thì tôi lại bình tĩnh đến bất ngờ. Có lẽ trong thâm tôi cũng đã có 1 phần mong em rời đi, mong em rời khỏi nơi làm em phải hạn chế nụ cười khi thi đấu, nơi bắt em trưởng thành 1 cách nhanh chóng, nơi bắt em phải gánh chịu nhiều chỉ trích và áp lực. Nhưng bên cạnh đó, nơi ấy cũng là nơi giúp em trưởng thành và tập quen việc chơi với áp lực. Có lẽ điều tôi tiếc nuối là những lúc em troll đồng đội bị Huni qua tận phòng gank, hay khi em nổi tính con nít muốn chơi 1 mình khi đang trong party PUBG nên bị Bang chỉa súng vào đầu hù doạ, lúc em chung trận với Faker feed mạng liên tục để anh phải liên tục gọi "WangHo ya". Và cả lúc em tung tăng đuổi nhau trong GH với Má. Đó sẽ chỉ còn là những kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp của em.
Nhưng mà không sao đâu WangHo à! Em ở đâu thì tôi ở đó, em ở đâu thì Hội những bà mẹ nhỏ của em ở đó. Điều chúng tôi quan tâm không phải cái tên phía trước Peanut, không quan tâm chỗ trống đó là ROX-SKT hay 1 cái tên nào khác, chúng tôi chỉ biết Han "Peanut" Wang Ho- người chúng tôi quan tâm ở đâu mà thôi.
Hãy nhanh chóng điền vào chỗ trống trước cái tên Peanut để chúng tôi biết đâu là nơi đặt chân tiếp theo của em nhé. Mãi mãi ủng hộ em.
YOU ARE READING
Nhật kí những ngày theo đuổi cậu✏️
Short Story#SKTWIN #Wangho #Peanut #Faker #Bang #Wolf #Blank #Huni