Erika's POV
eto ako ngayon sa kwarto ko soundtrp lang....walang magawa eh :') pagkatapos ko mag-sound trp bumaba muna ako sa kusina,uminom ako ng water,,,nauuhaw kasi ako ikaw ba naman kumanta ng kumanta ^_^
Manang-gising kapa ekang?
ER-manang kumuha lang po ako ng tubig...tsaka hindi pa po ako inaantok eh..nga po pala si mommy po naka uwi na po ba?
Manang-nakauwi na po...natutulog na po ata eh.
ER-ah ok po,sige po manang.akyat na po ako sa kwarto ko hah.. ^_^ GoodNight po! :)
Manang-ok Goodnight din ekang
"kinabukasan syempre nagising narin ako aga ko atang nagising ngayon,labas ako ng kwarto ko tinignan ko kung may tao sa may sala...buti hindi pumunta si ninz...maaga pa siguro kaya wala pa yun? "
naligo na kao tapos nag breakfast narin..at nandito ako sa kwarto ko nagaayus ng gamit ko .. :)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ER-mommy!papasok na po ako :) *hug*
Mom-o sige..pahatid kana kay manong driver ahh...nga pala hindi ka masusundo ni manong mamayng uwian noh?
ER-mom,bakit po..
Mom-may lakad kami sya yung driver namin eh...ppahatid ka nalng sa sundo ni keith.
ER-dont worry mom ako na bahala...marami ako driver jan oh ^_^
Mom-o sige pasok kana :) *kiss* muaah
"lakbay nanaman papasok sa school,at eto na ako ngayon sa harap ng gate :)"
*lakad lang ako papuntang room namin..pero ng may biglang! nangulat sakin......... O.O
ayyyyy!nakakagulat kA naman Nico..wag mo ng gagawin ulit yun ahh *sinapok ko nga* :) such a bad thing :P
..Eh nangulat sya eh..pano kung may sakit ako sa puso edi inatake na ako?...
E-anu ginagawa mo ditong halimaw ka?
N-makahalimaw ka naman,-_- hinahanap ko lang yung katropa ko dito si valen at si terence..nakita mo ba?
E-'"nga pala si terence at valen ay kaibigan nila ninz at nico,,'F4 lang ang peg si Dao ming si,si ninz wahahaha.. si nico naman si hua zie lei.."andun ata sila eh sa harapan...
N-ok thanks erika ^_^
Nico's POV
Rence,Diba close kayo ni keith?tsaka tanung ko lang masungit ba sya?...mabait ba yun?..at higit sa lahat may boy-friend na ba sya?
R-anung klaseng tanung naman yan tol?..kay keith mo kaya itanung yan..hindi sakin..ako ba si keith para sagutin ko yang tanong mo?
N-nagtatanong lang naman po eh -_-..masama ba...? ^_^ nga pala Gimik tayo mamaya ahh?
R-geh ba! basta sama natin si valen.
N-syempre papaiwan ba yun..nga pala si Ninz nakita mo ba?
R-hindi pa,teka eh diba classmate mo yun?
N-ou,
R-baka hindi papasok yun..