Trường đại học X thành phố Y tỉnh Z
"Tiểu Tần cậu nghe tin gì chưa, hôm nay có giảng viên mới về đấy".
"Bạch Nhĩ à, chỉ là một giảng viên mới tới thực tập thôi vả lại thầy ấy là nam chứ đâu phải nữ, cậu phấn khích cái gì chứ?, hok lẽ cậu có hứng thú với đàn ông à?" - Lâm Tần trả lời mang theo chút châm chọc.
"cái tên này, tớ đã có lòng báo cho cậu biết mà cậu lại còn thái độ như vậy với tớ à". Bạch nhĩ cốc đầu Tiểu Tần.
"Á, đau. Bạch Nhĩ cậu làm gì vậy sao lại cốc đầu tớ?"
"cốc cho cậu tỉnh, ai biểu cậu lại chọc tớ." Bạch Nhĩ lao tới cù lét Tiểu tần :"A.. Ha.. Hha Bạch Nhĩ đại ca tha cho em đi Aha..ha".
"cho cậu chừa cái tật hay chọc ghẹo tớ đi nhá"... "tha cho tớ đi mà aha..ha.. Dừng lại đi thầy vào lớp rồi kìa ". khi thầy bước vào thì bạch nhĩ mới chịu tha cho Tiểu Tần và đi về chỗ ngồi .
thầy bước vào lớp, theo sau là một người người đàn ông anh tuấn trang nhã bước vào. "hôm nay thầy xin giới thiệu lớp chúng ta sẽ có giảng viên thực tập từ thành phố V sang".
người đàn ông bước lên và giới thiệu :" tôi tên là Lăng Thanh, từ nay sẽ là giảng viên thực tập của các em tôi mong chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẽ bên nhau."
Các bạn nữ trong lớp thì xôn xao khi thấy giáo viên mới " thầy ơi, thầy có bạn gái chưa ạ?" . "thầy cho em xin sđt vs"......
"xin lỗi các em bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu học nên nhưng câu hỏi ko liên quan đến bài học thầy sẽ không trả lời".
"haiz sao chán vậy.." các bạn nữ tỏ vẻ thất vọng.
"trời! chỉ là một tên thầy giáo mới đến thôi mà mấy mụ kia có cần nhốn nháo lên hết như vậy ko?" Tiểu Tần khẽ nói với Bạch Nhĩ.
"tớ thấy thầy ấy cũng khá đẹp trai đấy chứ!" Bạch Nhĩ đáp.
"tớ không biết rằng cậu lại có hứng thú với đàn ông lớn tuổi hơn mình đấy" Tiểu tần nói với giọng châm biếm.
Bạch Nhĩ giật mình, khẽ nở nụ cười gian :" oh không lẽ cậu ghen à, hông lẽ cậu thích tớ ^w^. Tiểu Tần à cậu đừng lo đối với tớ cậu mãi luôn là người đẹp nhất mà thôi."
"cậu bớt giỡn đi, lão tử đây là trai thẳng 100% đấy cậu đừng hòng bẻ cong được tớ. tớ nói cho cậu biết người trong mộng của tớ cũng chỉ là người giống Mẫu Đơn mà thôi."
"xí, tớ không tin. Bạch Nhĩ tớ xin tuyên bố tớ sẽ phải bẻ cong cậu cho bằng được...."
"Này hai bạn nam ngồi bàn thứ tư, các em có khúc mắc gì với bài học của tôi sao?" thầy giáo bước xuống lên tiếng.
"dạ.. dạ.. ko phại ạ" Tần và nhĩ Lúng túng trả lời.
" hết tiết hai em ở lại dọn phòng học cho tôi"
"vâng ạ"
Giờ tạn học.
"tiểu Tần à, hôm nay tớ có việc với thũ quỹ thư viện rồi nên cậu chịu phạt thay chớ tớ luôn nhé. Yêu cậu nhìu , cảm ơn , tạm biệt gặp lại ở kí túc xá sau nhé <3" Bạch nhĩ vừa chạy đi, vừa vọng lại nói với Tiểu Tần
"này Cậu..." Tiểu Tần tức giận " cậu ta lại dám chạy đi thả thính với anh Thủ Thư mà bỏ mình ở đây chịu phạt một mình ư? cậu ta cũng co lỗi trong chuyện này mà" Tiểu tần quát lên.
đang quét dọn lớp học thì cửa phòng mở ra :" chỉ có mình em thôi à, có cần tôi giúp không?" Lăng Thanh lên tiếng.
"hứ, ngươi là người bắt lão tử chịu phạt vậy mà bây giờ lại giả vờ tốt bụng giúp ta ư?" Tiểu Tần suy nghĩ rồi nói " dạ không cần đâu thầy, em dọn cũng sắp xong rồi."
" ukm vậy nếu làm xong thì em sẵn tiện qua phòng giáo viên phụ tôi dọn một số giấy tờ nhé!"
"vâng" mặt tiểu tần méo đi "cái này là bóc lột sức lao động đúng không nhỉ??" cậu tự hỏi mình.
cậu cùng anh đến phòng giáo viên, anh hỏi cậu:" có lẽ cậu không muồn tình nguyện giúp tôi nhỉ? Tiểu Tần?",
"Cũng đúng ạ, đâu phải ai cũng muốn tình nguyện làm việc như vậy đâu. mà thầy đừng gọi em là Tiểu Tần, em với thầy chỉ mới gặp hôm nay nên không thân tơi mức ấy đâu "
ánh mắt Lăng Thanh lóe lên một tia đau thương nhìn vào người con trai đứng trước mặt mình. anh thầm thở dài nghĩ sao bây giờ khi anh gặp lại cậu, cậu lại xem anh như người lạ thế này.
YOU ARE READING
Kiếp nào đi nữa em vẫn là của tôi
Short Storykiếp trước anh và cậu là huynh đệ yêu nhau, kiếp này anh vẫn còn kí ức thế nhưng sao cậu lại quên đi anh, không những thế cậu còn có tình cảm đối với người khác. không thể có chuyện đó, anh nhất quyết dùng mọi thụ...