Chương 28

181 10 0
                                    

Chương 28

Thiên Tỉ  ở nhà đến mùng 7 mới về, trong thời gian này, cậu đã cùng Đại Boss trò chuyện 4 lần, cậu chủ động gọi 2 lần, Đại Boss gọi 2 lần. Cậu  gọi anh chủ yếu để nói hỏi về việc ăn uống của anh, còn Đại Boss thì chủ yếu thông báo cho cậu việc anh đi bàn thảo hợp đồng với khách hàng và đáp chuyến bay cùng ngày với cậu .

“Bạn đi máy bay ? Không phải trước kia đều đi xe lửa sao ?” Song Nghi ngồi lên giường Thiên Tỉ , nhìn cậu thu dọn hành lý.

Thiên Tỉ  cũng không nói gì, lấy di động ra, cho Song Nghi xem tin nhắn mà cậu  nhận được. Song Nghi nhìn nhìn, “Đây là thông tin vé máy bay của bạn mà, đưa mình làm gì ?”

“Không phải mình đặt vé…. Hôm kia anh ta nhắn cho mình như thế + . +”

“Thật là độc tài, kiểm soát chặt ghê nha.” Song Nghi phụng phịu. Thiên Tỉ không dám nói thêm gì nữa, cậu  quyết định không cho Song Nghi coi tin nhắn sau của người nào đó cưỡng chế cậu  xuống máy bay không được đi đâu, phải chờ chuyến bay của anh đáp xuống.

Song Nghi háo sắc nói : “Thiên Tỉ,  bạn có tính toán gì không ?”

“Ách, thì trước tiên trả lại tiền vé chứ sao.” Thiên Tỉ  thành thật nói ra suy nghĩ của mình.

Song Nghi la lên : “Trả tiền gì chứ ! Không được trả”

“Nhưng mình không thể lấy tiền của người khác được” Thiên Tỉ  kiên trì nói.

“Nhưng bạn không biết như vậy là rất sòng phẳng sao ? Bạn nghĩ nhà Đại Boss chẳng lẽ thiếu mấy tờ tiền lẻ này àh ? Dùng cách khác mà trả tiền đi.”

“Cách gì chứ ?” Thiên Tỉ  há hốc mồm, nghe Song Nghi nói vậy, cậu  thầm nghĩ nếu cậu  cầm tiền trả lại Đại Boss thì chỉ bị Đại Boss cười cho.

“Qua năm mới không phải là lễ tình nhân sao? Thay gì lấy tiền trả lại, hay là bạn mua quà cho anh ta đi!” Song Nghi rít gào, cô là chuyên gia đọc tiểu thuyết tình yêu, nhưng sao lại có người bạn chả biết gì về tình yêu cả.

Song Nghi cứ mãi thúc giục, 2 người ăn mặc chỉnh tề cùng nhau đi đến trung tâm mua sắm.

Đi trên đường, Thiên Tỉ luôn miệng hỏi phải mua cái gì, Song Nghi mặc cho Thiên Tỉ  suy nghĩ. Khi đến trung tâm mua sắm, Thiên Tỉ  nắm chặt tay Song Nghi, nghiêm túc nói: “Song Nghi, mình nghĩ rồi, chúng ta không thể mua quà trị giá 2000 tệ được, bạn nghĩ thử xem, mình nợ anh ta 2000, tính thêm quà cho ngày tình nhân nữa, thôi thì mua cái nào trị giá 2500 đi…..”

Song Nghi liếc mắt nhìn Thiên Tỉ , sau đó liền mở miệng kết thúc cuộc nói chuyện này: “ Dịch Dương Thiên Tỉ , im miệng!”

Hai người đi dạo trong trung tâm, phát hiên thì ra mua quà cho đàn ông không dễ tí nào, nhất là cho đại gia Vương Tuấn Khải .

“Hay là chúng ta mua bút máy đi?” Thiên Tỉ  đề nghị.

“Bạn đừng cổ lổ sỉ vậy chứ !”

“Hay là dây nịt ?”

“Cũng không được, rất dâm đãng.”

“Sao lại dâm đãng ?”

{Khải Thiên} Thiên Thiên đến đây " ăn " nè....!!!!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ