Chương 21
Thiên Tỉ bị bắt đến đồn cảnh sát, lúc sau cậu mới biết thì ra cậu bị bắt vì 3 vé cậu bán cho người đàn ông đó đều là giả. Cậu thành thật khai báo, định lấy di đông gọi điện thoại cho cậu bạn đồng nghiệp, nhưng mò mãi trong túi áo cũng không thấy di động đâu. Cậu hoảng loạn tìm kiếm, nhưng chẳng thể nào tìm được, mà ngay cả ví tiền cũng không thấy đâu.
Cậu nhớ rõ lúc ở siêu thị mua đồ cậu còn cầm ví tiền, nhưng sao giờ chẳng thấy đâu ? Chẳng lẽ lúc nãy vội vội vàng vàng nên đã làm rớt? (OMG… A men)
Tiêu rồi! Toàn bộ tiền, vé xe, thẻ tin dụng đều nằm trong ví cả. Không có vé xe lửa thì không ai tin cậu nói thật cả. Tuy rằng chứng minh thư để trong hành lý không bị trộm, nhưng nhiều nhất thì chỉ có thể chứng minh cậu không phải dân nhập cư.
Thiên Tỉ hoảng hốt luôn mãi biện giải:“Tôi thật sự không biết đó là vé giả. Tôi chỉ trả vé giùm bạn đồng nghiệp. Cậu ấy vốn định về nhà, nhưng cuối cùng lại quyết định đi Hải Nam đón năm mới nên nhờ tôi trả vé giùm”
“…… Tôi không cần biết cậu làm sao có được vé này, hiện tại lại không có cách nào liên lạc với bạn cậu , kể cả số di động của cô ấy cũng không nhớ”
“Tôi có công ăn việc làm đàng hoàng. Tôi đang là nhân viên của công ty Vương Đằng, cớ gì phải đi bán vé lậu chứ.” Thiên Tỉ cuối cùng cũng tìm được 1 lý do biện hộ chính đáng.
Công ty Vương Đằng ở thành phố S này rất có danh tiếng, hai gã cảnh sát liếc mắt nhìn nhau và hỏi cậu : “Có gì chứng minh là cậu nói thật?”
VƯƠNG TUẤN KHẢI !
Cậu lập tức nhớ tới Đại Boss, càng nhớ rất rõ số điện của anh ta, nhưng là… Nếu Đại Boss biết được chuyện này thì cậu sẽ mất mặt lắm !
A a a a a a (_ ____” )
Đầu óc Thiên Tỉ trở nên hỗn loạn, cậu suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: “Tôi chợt nhớ ra số điện thoại của một đồng nghiệp khác.”
Thật may là số điện thoại của A May rất dễ nhớ. Thiên Tỉ dùng điện thoại ở đồn cảnh sát để gọi cho A May.
“Alo”
“A May, mình là Thiên Tỉ nè. Bạn bây giờ còn đang ở thành phố S không?”
“ Thiên Tỉ ? Mình còn đang ở thành phố. Số điện thoại này ở đâu ra thế? Bạn đang trên đường về nhà hả?”
“Không, mình gặp chuyện rồi.”
Bên kia điện thoại phát ra vài âm thanh hỗn tạp, dường như là đang tiệc tùng gì đó. Thiên Tỉ mặc kệ, cậu vội đem mọi chuyện nói cho May nghe, rồi lại ngượng ngùng nói: “A May, hiện giờ bạn rảnh chứ? Bạn có thể giúp mình được không? Bạn đến đồn cảnh sát XXX được không?
“Bạn đợi chút.” A May hình như thương lượng với ai đó, rất nhanh quay lại nói: “Thiên Tỉ bạn đừng lo lắng, chuyện nhỏ thôi mà, mình lập tức tới ngay.”
Cảnh sát thấy cậu đã liên lạc được với bạn đồng nghiệp, nên cũng để cậu ngồi đó mà đi xử lý việc khác. Thiên Tỉ cuối cùng cũng an tâm, buông lỏng người liền cảm thấy vừa đói vừa mệt, vốn là phấn khởi trở về nhà nhưng rốt cuộc lại ở đồn cảnh sát. May mắn có 1 nữ cảnh sát có lòng tốt đem cho cậu nước và đồ ăn, làm cậu cảm thấy thoải mái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Khải Thiên} Thiên Thiên đến đây " ăn " nè....!!!!!!!!!!
Fiksi Penggemarthể loại : ngôn tình đam mỹ, 1×1 , hài , ngọt có ngược có,bá đạo phúc hắc tổng tài công, ngốc nghếch ham ăn ngây thơ thụ, HE... Tác giả : Cố Mạn cp chính : Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ Cùng một số cp phụ khác....... Bộ truyện chuyển th...