(1) Twitter

50 2 10
                                    

🎤 Mahal kita, basta't mahal kita iniisip nila na hindi mahalaga mahal kita maging

"ATEEEEEEEE

Napabangon ako bigla sa paghiga at agad kong tinanggal ang earphone sa'king tenga ng marinig ang boses ng pinsan ko.

"Yeah?"

Ngiting-ngiti siyang tumingin sakin at para bang nagpapacute tsh! Mukha siyang aso.

"Kelangan mo?"

Tanong ko sa kanya

"Gawa kang Twitter account te"

Nakangiti nya paring pakiusap kung matatawag na pakiusap yun -_-!

Tiningnan ko lang sya at agad na binalik ang earphone sa aking tenga bago pa man ako makahiga bigla na lang siyang umiyak.

nataranta ako, gaano ba kabig deal yung Twitter ano bang meron???

"Woi, anyare ba sayo?! Uy, uy tahan na sige na"

Natatarantang sabi ko, dahan dahan siyang tumingin sakin gamit ang namumula niyang mata

"Kasi-i huhu bullie-d huhu"

Humihikbi nyang sabi sakin. Nang marinig ko ang salitang bullied nag-init bigla ang ulo ko.

Dire-diretso akong tumayo papuntang desktop at gumawa ng account.

Bwesit sila!!! Anong karapatan nilang ibully yung pinsan ko??

"Sino yung nambully ?? Hayop siya!!"

Nanggalaiting tanong ko kusot ang matang sinagot nya ko may kasama pang sinok

"Si Paul ate"

"Paul who?"

"Paul Salas duh!"

Paul Salas? Artista yun diba? Teka na'duh ako aba!

"Paul Salas te, bf ni Barbie na kala mo kung sino chaka naman nila may pa relationship goals pang nalalaman"

"Huh?? Si Paul ang nambully?"

" Oo te, hayop yan eh makapagsalita kala mo kung sino !!"

"Teka!! Paano ka nakilala ni Paul? Artista kaya yun paano ka nabully?

" Wahahaha! Ano ka ba te! Ndi naman ako yung nabully"

Busettt! Sayang yung effort kung mainis badtrip to!

"Sino ba binully niya? Pahamak ka eh! Kala ko ikaw yung nabully!!"

Naiinis talaga ako pero walang mangyayari pag nagwala ako kaya kakalma na lang ako

"Si Daniellll,, waaahhh ang baby ko, alam mo ba te blah blah blah blah-"

Haayyy, di ko alam kung ano gagawin ko sa batang to! And yes Die hard fan siya ni Daniel -_-

i was about to logout ng may nagpop na notification. Kinlick ko siya and it says:


theLetterGod started following you

I Loved you before i met youWhere stories live. Discover now