Good morning everyone! By the way, there's no reason na magpakilala pa ako kase nga diba block section tayo? HAHAHA. So Maam, am Rhea. Rhea Ramirez! :))
---
So yun. Start ng second semester na kase kaya pakilala na naman for the sake of the Professors. ^^
Ako nga pala si Rhea. 16 years old, simple, mabait at palakaibigan. Nung bata pa ako ay napapakamalan ako na lalaki // ewan ko ba bakit. Siguro dahil medyo magkamukha kami ng papa ko o hindi lang talaga siguro pambabae ang aura ko. Di nga nila ako gusto eh, lalo na ng mga kamag-anak ko. Pangit daw ako. (So what?)
Pero ngayong dalagang-dalaga na ako eh yun, nagustuhan na nila ako. Pano ba kase yan, gumanda na daw ako. Maipagmamalaki pa dahil sa matalino, pang beauty queen na. // ahy if i know, ayaw nila sa akin dati. ano to? dali2 gusto nila agad ako? tao nga naman talaga. (straightface)
Pero ang nakaraan ay nakaraan na. Ayun, hayaan nalang ang past and focus on the present.
:))
OTHER FACTS ABOUT ME .
* Favorites
Food: Spaghetti, Ice cream
Movie: The Hunger Games; Harry Potter Series
Color: Lavender
Subject: - none - :D
Actor/Actress: Josh Hutcherson, Kristen Stewart
Drinks: C O K E !
Hang-out place: Mall :3
Likes: yung mga taong hindi plastik! yung mga mababait. everything that is sweet and nice :)
Dislikes: mga taong taklesa. mga bashers tapos kung umasta parang sino pero wala naman talagang ikakabuga. alam nyo yun. mga taong walang kwenta. LELS. :)
Isa pa, ako yung tipo ng tao na madali lang magkagusto sa iba. Alam niyo yun, yung tinatawag nila na PAGHANGA. yung tinatawag na CRUSH. Sa katotohanan nga eh, pag nakakita ako ng isang remarkable na tao (WALA AKONG PINIPILI. Boy man o Girl), nagiging gusto ko na agad. CRUSH agad agad. pero minsan, oo, aaminin ko, hindi talaga tumatagal yung feeling na crush ko ang isang tao. Wala pa talaga, never in my life na nagyari yun. Ewan ba bakit, ngayon gustung-gusto ko. Bukas? depende kung ano trip ko. >.< Ang weird ko talagaaa ~ Pero ganun ako eh. Hindi mapipigilan ang damdamin. Ganito ako eh, Paki ba nila? *evillaugh* :))
---
SUMMER 2012! KAIN - TULOG - TEXT! Yan lang ang gawain ko ngayong summer. Pano ba naman, ang boring sa bahay. Pero kahit boring rin naman, masaya nalang rin. Naks naman kasi eh, andameng memories nung second sem. <3
Bukod sa mga kaibigan ko na kasama sa paaralan at nagbibigay sigla sa buhay ay yun nga, nakilala ko SIYA.
SIYA na dinedeny ko pa na CRUSH ko.
pero yun pala totoo na ..
na di ko alam, unti-unti ko nang MINAMAHAL ..
MINAMAHAL KO NGA, ANG MANHID NIYA NAMAN. MAY MAHAL PA ATANG IBA. :( >w<
BINABASA MO ANG
C R U S H :)
Teen FictionLove comes unexpectedly. Paminsan nga nasa tabi na natin yung taong nakalaan para sa atin, pero sadyang bulag lang talaga tayo at manhid para maramdaman ang pag-ibig. Paminsan, kelangan nating magsakripisyo, at kelangan maghintay dahil ang pagmamaha...