Chap 7. Vinsmoke Sanji và Deressrosa Viola

435 14 2
                                    

Hancock , Luffy , Nami còn đang dùng bữa thì căng - tin đã hô hào khi thấy hai người một trai một gái tiến vào . 

" Trời ơi , Vinsmoke Sanji đi cùng Deressrosa Viola á ?"

" Tuy hai người đó có hôn ước nhưng lúc nào cũng ghét nhau như chó ghét mèo , sao nay lại đi chung ?" 

Cả căng - tin xôn xao hẳn lên .

Nami còn đang ăn sáng nghe thấy chữ Sanji và Viola liền kinh ngạc quay sang nhìn . 

Viola đang đi cạnh Sanji thấy Nami nhìn mình liền mỉm cười thân thiện để Nami biết , cô và Sanji cũng đã chuyển kiếp . 

Viola ghé sát tai Sanji thầm thì :" Nami bàn bên kia , còn có cái cô Hancock gì ngày xưa hay ức hiếp nó nữa ! Cần qua đó làm chỗ dựa không ?"

Sanji nghe xong thì suýt chút nữa là cười ầm lên giữa căng - tin:" Ôi dào , Nami nhà em đanh đá , hung dữ hơn phần người ta thì lo cái éo gì bị ăn hiếp . Còn cái chuyện bị Boa ăn hiếp ấy , là nó cam chịu thôi , chứ nó mà bùng nổ , mười Boa Hancock solo với nó được chắc ?"

Viola ngẫm ngẫm thấy cũng đúng . Nhớ ha , hồi còn sống trên thiên đường ấy , có nhỏ thiên thần , nhìn cũng xinh gái phết, lại cưa  Luffy , Nami nổi khùng tán tòe mỏ nhỏ đó . Tội lắm cơ !

Robin vỗ vỗ vai Nami hỏi :" Sanji - sama và Viola -nee?"

Luffy bên cạnh cũng ghé tai cô thì thầm :" Sanji là người em thích sao , Nami ?" Hỏi là hỏi thế đấy , mà chả hiểu sao trong lòng hắn lại mong câu trả lời là không phải . 

Bạn Nami chỉ nghe mỗi câu hỏi của Robin , đâu nghe câu hỏi của Luffy ,gật đầu :" Ừ !" 

Tim Luffy như bị ai đó bóp chặt. Lòng tựa bị cứa từng khúc ra . Chua xót lắm ! Chả hiểu tại sao hắn lại cảm thấy như thế .

...

" Nami , rốt cuộc mày định đi đâu ?" 

Nami liếc nhìn con bạn :" Tìm Sanji - nii và Viola -nee !"

" Tao nghe bảo , Sanji và Viola học lớp 12A  !" Robin nhún vai .

Nami cười tươi :" A , 12A , lớp chuyên của trường này đúng không ?" 

Robin ung dung nói :" Mày biết ở chỗ nào sao ?Theo tao được biết , nguyên chủ thân xác của mày thì biết đấy . Bởi vì cô ta yêu điên cuồng một đàn anh lớp chuyên đó . Đáng tiếc , mày không có ký ức của nguyên chủ!"

Nami hốt hoảng :" Cái gì ? Cái gì cơ ?" Nguyên chủ yêu điên cuồng đàn anh lớp chuyên ? Cái hợi gì thế này ? Ông trời , ông chơi tôi đúng không ? Nếu nguyên chủ này yêu người khác , rồi nàng lại nói yêu Luffy , hắn có gặp quỷ mới tin nha . 

Nami cắn cắn môi . Kiếp trước nàng đọc không ít truyện ngôn tình máu cún đâu nha ... Nam chính hiểu lầm nữ chính cũng không hề ít ... Đừng có nói bây giờ chính nàng rơi vào hoàn cảnh đó nhé !

Nami xoay sang , ôm chặt lấy cánh tay Robin lắc lắc , cầu xin nói :" Robin , mày đi kiếm  tài liệu ghi chép của nguyên chủ này được không ? Robin xinh đẹp , xin mày đấy !!!" 

Robin nhíu nhíu mày :" Mày bắt tao về thượng giới một chuyến à ?"

" Ừ ừ !"

Robin làm động tác hạ hỏa . Ai bảo cô là người hỗ trợ của con nhóc này chứ ??? Cô thở dài thỏa thuận :" Thôi được rồi !!"

" Yêu Robin nhất !!!"

Robn cười khinh bỉ :" Mày yêu tao nhất thế Luffy của mày , mày vứt ở xó xỉnh nào ? Xạo !!!"

Nami gãi đầu cười hì hì :" Tao quên , lộn , yêu mày thứ hai trên đời !!!"

...

Nami cầm tài liệu ghi chép , lông mày nhăn tít lại :" Cái quái gì thế ? Nguyên chủ yêu tên kia đến điên cuồng . Ngay cả khi hắn có vợ cũng vẫn mặt dày đi theo . Làm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người ta . Cuối cùng bị cô vợ kia oánh chết bên đường . What ??? Tại sao lại giống như là nữ phụ thế này ??? Cứ như là tao đang xuyên không vào tiểu thuyết máu cún không bằng ấy !!!" Nàng càng đọc càng thấy vô lí , gào thét " Theo thông tin mày cung cấp cho tao , nguyên chủ là một nữ sinh yêu đời , lạc quan ,dễ gần và tốt bụng mà . Vì cái vẹo gì sau khi ra trường cô ta lại biến thành cái thể loại này ??" Càng đọc , nàng càng nghi cái con lầy lội này đưa tài liệu của đứa khác để troll nàng .

Robin nhún vai :" Một khi đã yêu thì rất mù quán , mày hiểu chứ ? Tao kể mày nghe một câu chuyện nhé !!!"

" Ừm !"

" Có một cô gái , cô ta yêu người ấy một cách điên cuồng , bất chấp ! Đơn phương suốt 12 năm trời , nhìn người ấy hạnh phúc bên người con gái khác . Đơn giản là làm bạn thân của người ta , mỗi lần người ta muốn học bí kíp làm cho cô gái đó vui , hoặc dỗ cô ấy khi giận dỗi , đều tìm đến cô ta . Cô ta phải cố gắng tươi cười mà giảng giải . Trong khi cô ta đau đớn đến chết đi sống lại ..."

"... Đến một ngày , tình cảm của cô ta cũng được đáp lại . Nhưng mà , chàng trai kia vẫn chưa hết yêu người cũ . Người cũ vì một cậu ấm mà chia tay với anh ta . Anh ta lập tức tìm cô gái ấy làm thế thân . Cô gái kia dù biết mình chỉ là thế thân , anh ta không yêu mình nhưng vẫn  như thiêu thân lao vào lửa mà chấp nhận làm bạn gái của anh ta..." 

Giọng nói của Robin đầy buồn bã , lạc lõng và bi thương .

Nami không phải đứa ngu . Nàng hiểu , hiểu rằng , người con gái kia là Robin . Nàng khuyên :" Không muốn kể thì đừng kể . Tao không cần nghe đâu !!!"

Robin lắc đầu :" Tao không sao !!!" 

Sau đó , cô kể tiếp :" Rồi , mày biết sao không ? Người cũ quay về mày ạ . Anh ta vẫn chưa bao giờ ngừng yêu người cũ . Nghe cô ta bảo, cô ta bị tên cậu ấm đã rồi . Bây giờ không chốn dung thân . Anh ta thương mà cho ở lại nhà cùng . Cô ta rất tốt với tao . Rồi sau đó một thời gian , chính là bi kịch của đời tao !!!"Những giọt nước mắt không kìm được mà lăn trên má Robin.

Nami thở dài . Tình yêu ... chính là thứ khiến cho chúng ta mù quán . Ngay cả đứa IQ 200+ như Robin cũng bị nó làm cho mù quán . Huống hồ chi nàng ?




(One Piece) ( Luffy x Nami ) Hạnh phúc bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ