Chap 8 . Tao cũng ước mình được làm một con người !

356 15 2
                                    

Đã qua 4 ngày rồi mà Nami cứ lải nhải đi lải nhải việc tiểu sử cuộc đời của nguyên chủ . Robin nghe đến đinh tai nhức óc , phiền chết đi được. 

Robin cuối cùng cũng chịu không nổi mà quát ầm cả lên :" Con lạy mẹ , nín giùm con ! Mẹ lải nhải bốn ngày liền chưa thấy chán hả ??? Con ung thư tai rồi đây này !!! Nín nín nín !!!"

Nami dọng mạnh vào tường :" Chừng nào mày đưa tao hồ sơ thật thì tao ngưng lải nhải !"

" Hồ sơ thật đấy !!"

Nami ước Robin là một con người để nàng một phát , tán lệch hàm nó cho rồi . Nami âm u nói :" Đừng lừa tao . Đó là tiểu sử của Mộ Nanh Mi trong cuốn 'Phụng Kiều' . Làm như tao không biết , tao mới đọc hôm trước ."

Robin chán nản thở dài. Quên bà nó con nhỏ đang đứng trước mặt cô là một đứa cuồng ngôn tình số 1 , có truyện nào nó chưa đọc qua ? Từ truyện ngược cẩu độc thân dã man rợ 'Chọc tức vợ yêu' của Quẫn Quẫn Hữu Yêu đến truyện ngược tâm 'Hôn sai 55 lần' của Diệp Phi Dạ đều đã đọc qua rồi.Từ thể loại nam chính đàn ông như Lục Đình Kiêu hay si tình như Lục Cẩn Niên đến thể loại nam chính đọc giả chỉ hận không thể vác đao đi chém hắn như Dụ Trì Diệp đều biết qua hết  . Biết thế Robin đã chém gió ra đại một tiểu sử . Thế có phải lừa nó được nhiều ngày hơn không ?

Robin khoanh tay chịu trói " Ừ , tao chém gió ." Cô rút tập hồ sơ ra đưa cho Nami " Cái này là thật , tao thề nếu tao nói dối thì cho tao ... da đen cả đời đi !"

Nami lườm Robin " Hừ !"

Nami lật từng trang tiểu sử ra xem. Robin thấy nàng xem lâu quá liền giật lấy mà đọc :" Nguyên chủ không thích ai hết . Cô ta có con tim sắt đá , đếch có ai lọt nổi vào tim . Được chưa ?"

Nami gật đầu , cười thõa mãn.

Robin tiếp tục nói :" Nhưng mà , cuộc đời cô ta không phải suôn sẻ mà đầy bi kịch. Năm cô ta 18 tuổi , tức một năm nữa , mẹ cô ta sẽ mất . Cuộc đời cô ta lận đận từ đấy !"

Nami siết chặt tay . Mất ? Mẹ Bellemere kiếp trước năm nàng mười tám tuổi cũng ra đi... Vì cái gì kiếp này cũng thế ? Nàng hỏi :" Nguyên nhân mất ?"

"Em gái của mẹ nguyên chủ , tên Isamusre mượn nợ khắp nơi , bị giang hồ truy bắt . Thế là bà ta liền tìm đến chị gái. Như mày biết đấy , mẹ mày kiếp trước hay kiếp này đều là người trọng tình trọng nghĩa , em gái đến cầu giúp đỡ bà ấy liền giúp.Kết quả , đám giang hồ kia đến nhà tìm bà ta. Bellemere ra mặt thuyết phục , nếu bọn chúng chịu tha cho em gái bà, chúng bảo bà làm gì cũng làm . Bọn chúng kêu để chúng bắn vào chân bà một phát bà liền đồng ý . Ai ngờ sau cùng lại lật lọng bắn vào tim bà !"

" Nguyên chủ không phải như mày , mạnh mẽ, kiên cường. Cô ta yếu đuối , mềm mỏng . Cô ta còn là học sinh , trước giờ có biết làm cái gì đâu .Khi mẹ mât , cô ta liền chơi vơi giữa dòng đời. Cũng không thể trách cô ta , đâu phải ai cũng trâu bò như mày chứ.Ngay cả căn nhà của cô ta cũng bị Isamusre bán. Thế là...Cô ta liền đi làm...gái.Kết cục sau này cực kì bi thảm ...Dính HIV , chết!!!"

Robin đọc xong , liền ngước mắt lên nhìn Nami.Đối diện với ánh mắt như hận không thể đâm chết cô , Robin túa hết cả mồ hôi lạnh.Cô kéo kéo khóe miệng , cố gắng nở một nụ cười không thể nào gượng gạo hơn :" Mày sao thế ?"

(One Piece) ( Luffy x Nami ) Hạnh phúc bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ