Cuối cùng thì Party của Shiro cũng đã đến được thị trấn Migala sau mấy ngày lang thang trong khu rừng đầy quái vật và thú dữ.
_Woa~ vậy ra đây là thị trấn Migala à, trông thật lớn và nhộn nhịp nhỉ? - Fubuki nhìn quanh trong khi cảm thán sự to lớn của thị trấn. Chiếc đuôi cáo trắng của cô đang vẫy loạn lên thể hiện sự hứng thú của cô lúc này.
_Ừ, nó chắc chắn là phải lớn hơn Endera rồi. Không biết ở đây có nhà trọ nào tốt một chút không, cũng mấy ngày rồi chưa được tắm đàng hoàng. - Shia than thở. Dù là trong thế giới ảo nhưng độ sạch sẽ vẫn ảnh hưởng tới tâm lý nên ít nhiều gì thì bạn vẫn sẽ muốn tắm thoải mái.
_ Vậy giờ chúng ta đi tìm nhà trọ rồi nghỉ ngơi đi. Sau khi khoẻ hẳn mới đến Guild Mạo Hiểm giả để nhận Quest thăng hạng. - Shiro đề nghị và nhanh chóng nhận được sự tán thành của mọi người.
Rất nhanh sau đó, cả nhóm đã đến được nhà nghỉ. Tuy không lớn lắm nhưng chất lượng của nó rất tốt. Một phòng có thể ở được 2 người. Và vì lúc này chỉ còn lại 2 phòng trống nên bọn họ đã được đề nghị ở ghép với hai người khác.
Tất nhiên người dư ra không ai khác chính là Kenzi. Dù sao thì cậu ta là thằng con trai duy nhất trong nhóm. Mọi người nhìn cái party này thì sẽ liên tưởng ngay cậu ta chính là chủ của dàn harem đầy gái xinh.
Nhưng mà xin đừng hiểu lầm gì đấy. Kenzi đã có người yêu rồi, và cô gái kia đã đến được một thị trấn nhỏ nằm ở ven rừng Drya vài ngày trước. Bọn họ sẽ sớm gặp lại nhau và cậu ta sẽ rời nhóm sau đó. Ai mà không muốn được đồng hành riêng với người ấy của mình chứ.
Do đó, tất nhiên mọi người điều đồng ý. Người ở chung phòng với Kenzi là một kiếm sĩ solo. Và có lẽ do sự tương đồng về hệ nên cả hai bọn họ rất nhanh đã có thể trò chuyện thân thiết với nhau. Cứ như hai người bạn lâu năm ấy.
Và người còn lại chính là Flare, dù sao thì tộc Elf khá đặc biệt. Nhất là người như Flare, cô ấy từ nhỏ không có quá nhiều bạn. Cũng như cô ấy từng có một quá khứ khó khăn nên rất khó để tin tưởng một người khác.
Thế nhưng không nghĩ tới hôm nay Flare lại đồng ý ở ghép với một người chỉ mới gặp mặt lần đầu. Người kia là một kiếm sĩ sử dụng đại kiếm. Có vẻ như cô ấy đã cộng đa số skill point vào sức mạnh và phòng thủ.
Mái tóc ngắn màu xám bạc cùng đôi mắt xanh ngọc nổi bật khiến cho ai nhìn cũng cảm thấy bị thu hút. Mà, cái thứ hút người hiện hữu rõ nhất trên cơ thể cô gái kia không gì khác hơn chính là cái tâm hồn to bự.
Mặc dù của Flare cũng khá lớn, nhưng so với cô gái kia thì cứ cảm thấy không bằng. Không hiểu làm sao cô ấy có thể điều khiển cái cơ thể đó được nhỉ? Nhờ vào hệ thống cân bằng của game chăng?
-_-_-_-_-_-_-
_ Chào buổi sáng mọi người. Hôm qua tuy chúng ta có gặp nhau nhưng mọi người vẫn chưa làm quen rõ nhỉ?
Sáng nay, sau khi ngủ dậy, mọi người đã quyết định đi đến một quán ăn để ăn sáng cũng như làm quen. Sau đó là chia party lại lần nữa để tiếp tục hành trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Holofanfic] TÂN THẾ GIỚI AVEGRASIL
FanfictionAuthor: Nekoyan Thể loại: game online, fantasy, yuri, dungeon Thế giới đã bị diệt vong bởi một loại virus nguy hiểm. Bây giờ nhân loại chỉ có thể sống ở một thế giới ảo vô cùng rộng lớn. Ở thế giới giới đó, những gamer sẽ không thể chết nhưng các NP...