Chapter 15 : News

21 1 0
                                    

KIM'S P.O.V

♫ Chotto yogoreta SUUTSUKEESU wo motte

Nani mo shirazu ni sora kara orita

Chizu no mukou, koko ni sanjou

Yume ni mita akogare no basho 

Yea Yea Yea (Yea Yea Yea) 

The Rock City Boy (The Rock City Boy) 

Yea Yea Yea (Yea Yea Yea) 

The Rock City Boy (The Rock City Boy)  

 ♫  ( The Rock City Boy - Fairytail Opening ) 

 

Kahit SoundProof yang Dance Room  , Di yan Maririnig kung di Full Volume yung Music !! Sana ma Binge ka !! 

 

Napansin kong Bukas pala yung Slide Window . Kahit Sinara ko na . at ANG INGAY INGAY PARIN !!

 

At mas nakakainis pa ay yung tugtug nyang di naman maitindihan !!

 

Ti-nry kong kumalma  papunta sa Dance Room . Kumatok ako at tumalikod para ayusin yung Sarili , At napansin kong bumkas nayung Pinto .

 

" Yes ? "  Sabi nung Guy

 

Pag Harap ko

 

" Oops , Sorry Wrong Door " Pagdadahilan ko . Pano ka nga naman magagalit sa Taong  . . Basta . Kumaliwa ako at di ko alam sa'n pupunta

 

" Kim ? "    Huminto ako para harapin siya . Nakasandal lang siya sa Sides ng Door . 

 

" Hi  ? " Sabi ko at nag Wave . 

 

" Sa'n ka Galing ? May hinanap ka ? " Tanong Nya

 

" Aaah , Actually Galing ako sa Music Room  , May Narin --- " Naputol yung sinabi ko nang magsalita siya . Actually parang Sigaw . 

 

" Sa Music Room !? Ga - galing ka sa Music Room !?  " Napasigaw nyang Tanong at tinuturo yung Music Room gamit ang Thumb niya

 

 " O-oo , Bakt  !? " Takang tanong ko . Nakakagulat rin kasi siya eh

Kumalma saglit si Andrew " Aaah , ikaw pala yung kumanta ..  Nagtataka lang ako kung may naintindihan ka dun " Nang aasar ata siya eh . 

 

( NO ONE'S P.O.V ) 

" Tss , Naintindihan ko kaya yun . eh ikaw , may naintindihan ka ba diyan sa pina tugtog mo  ?" Pataray na sinabi ni Kim na di namalayang di pa pala napatay ni Andrew yung Tugtog . Sasagot sana si Andrew nang  . .

 

♫ Someone call the doctor nal butjapgo malhaejwo

   Sarangeun gyeolguk jungdok overdose

   Sigani jinalsurok tongjedo himdeureojyeo

   Jeomjeom gipsugi ppajyeoganda

   Oh too much neoya your love igeon overdose

  Too much neoya your love igeon overdose ♫

Nag ring ang Cellphone ni Kim as a Sign na may Tumawag sa Kanya . hindi agad nasagot ni Kim yung tawag Dahil Nag e-enjoy siya sa Ringtone niya . Pumikit-Pikit pa siya habang Kinakanta ang Bawat Linya  . 

 

" Sagutin mo na nga yan ! " Pagrereklamo ni Andrew habang kinalog-kalog yung Tenga nya na halatang na PISSED OFF sa Ringtone ni Kim .

" Oh Eto na ! OA neto " Inirapan ni Kim si Andrew at Tumalikod para sagutin yung Tawag . 

 

Angela Calling

 

( Ano ba ? Ba't di mo  agad sinagot yung Tawag ?  ) 

" Ano eh - -  Ganda kasi ng Ringtone ko " 

( Palitan mo nga yan ! Anyway . . Narinig mo na ba yung bagong Rumor sa School , Transferee raw tapos parang mataas yung Posisyon dito sa School , Sabi nila Student raw dati dito pero nag Overseas Study )

" Eh ano namang paki ko !? Dinidistorbo mo ako sa walang Kwentang Chismis ! " 

( Balak daw ata ipahinto yung KPOP Event this Year ) 

" Aba ! Subukan niya . Kung ayaw niyang Libo-Libong studyante ang ipahiya siya  . Sa'n mo ba nahalukat yan ? Ba't di ko alam ?"

( Kay Jeanica ,  Pero parang pinag usapan na ng Buong Campus eh )

" Mamaya na nga lang tayo mag Usap , Kasamo ko si Andrew " Oh , Shit bakit ko ba nasabi yun.

( Kasama mo si Andrew ?  Kayo lang ? Huy ! Dahan dahan lang ha at sigaraduhin mong isara yung Pinto atsa - -  )

*TOOT TOOT *  in - end agad ni Kim yung Call . 

" Ano bang Problema niya " Humarap si Kim kay Andrew at nakita niya itong naka pikit at naka Cross Arms habang sumasandal parin sa Pintuan . Habang Nakapikit pa si Andrew Pinagmasdan ng mabuti ni Kim ang Mukha ni Andrew patungo Paa . Head to Toe . 

" Baka naman matunaw ako niyan " Sabi ni Andrew at minulat ang isa nyang Mata

"Kapal mo rin no ? " Inirapan ni Kim si Andrew at nag Walkout

"Tss , Chura mo " 

 Napahinto si KIm at Humarap kay Andrew " Bakit ? "

" Wala ~~ Cute mo Kasi " Sabi ni Andrew at Pumasok na sa Dance Room . Halata naman nag Bu-Blush na si Kim .

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Sorry for the Super Slow-Update (-__-)V

Kpopper and Otaku's  . .  Relationship <<33Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon