Next Day
KC'S POV
Habang nag lalakad ako sa Entrance . Nakatingin lahat sila sa'kin . Sa'kin nga ba ? Habang naglalakad ako Gumi-give way rin sila . nag mukha tuloy akong Prinsesa . Tapos nag bulong- Bulongan pa .
"Ba't pa siya Bumalik ? "
" Ibang Iba na siya ngayon "
" Ang Demonyo naging Anghel ? "
" Get ready for being a Servant "
" Patay "
Puro nalang Negative yung mga narinig ko . Ano bang Kasalanan ko .
" Aaahm , Hello . Pwede Padaan ? " Tanong sa'kin Galing sa Likod . isang mala -anghel na Mukha , Ang Ganda niya Tapos parang magka Height lang kami at ang Puti-Puti , and I Think mabait naman .
Di ako makasagot sa Tanong niya , Siguro namangha lang talaga ako sa Ganda niya , Para nakong Lesbian neto , Ano ba To ! Umatras nalng ako sa Gilid at Pina Daan siya
" Thank You Keisiii ~~ " Yun ang sinabi niya sa'kin at nag Bow . Pa'no niya nalaman Pangalan ko ? Tss , Weird . . Umalis na siya at sinundan siya ng mga Estudyante at ng Body Guards niya . Kala ko pa naman ako yung Pinag usapan nila .
Mga ilang Oras Pumasok na ako sa Building kung Saan ang dun ang Room ko . Bumukas ang Pinto sa Principal's Office na nasa Harap lang ng Locker ko , Niluwa nun yung Magandang Babae kanina . Parang inis na inis siya pero nung Nakita nya ako , Napalitan ito ng Ngiti , Ngumiti na lang Rin ako . Pumunta siya Patungo Sa'kin .
" Kc , Right ? " Sabi niya sabay tingin sa ID ko . Yung Nickname ko kasi nasa Baba lang ng Real name ko sa ID . Well , Ganito ID namin eh .
" Aaah , Yes . . Kaya pala Kilala mo ko " Nagsmile lang ako . Nakita na niya siguro na nahihiya ako sakanya .
" Kilala na kita Noon pa . Anyway , Wag kang mahihiya sa'kin . . Friends ? " Aya niya sa'kin at Nakikipag Handshake . Tinanggap ko naman . Kilala nya raw ako . Hindi ko naman siya kilala :3
" Fr - Friends . . Uhhm , Alis muna ako ha ? May klase pa'ko eh " Sabi ko at Binitawan ko na siya . Naglakad ako sa Hallway Patungo sa Room , at napansin kong Sinusundan pa niya ako , Kaya Tumakbo na ako . Pagpasok ko sa Room , Umupo na ako sa upuan ko . Saktong-sakto Dumating na si Teacher kasama yung Magandang Babae.
" Shit " Yan yung narinig ko Galing sa Bunganga ni Andrew na nasa Likod ko. Hinarap ko ang Ulo ko sa kanya " Hey , Watch Your mouth " Sabi ko at naka tingin lang siya kay Mervin na Gulat na Gulat at napa FacePalm . HUmarap na ako sa dapat kong Harapin .
" Okay Introduce yourself Iha " Sabi ng Terror naming Tecaher .Aba ! Nagbait-baitan pa siya eh sa mukha palang , talagang nakakatakot na .