Kim's povOk,class dismiss.sabi ni sir lopez.katatapos lang mag discuss.lumabas na siya ng pumasok ulit at tumingin saakin.
By the way kim, pupunta ka raw kay maam liah sa office niya.sir said, at tumango naman ako.
Naglakad ako papunta sa office ni maam liah.
Yes, maam? I said,inangat ni maam ang ulo niya habang busy sa paggala ng computer niya.
Oh,iha halika.maam liah said.
Pumunta naman ako sa harap niya at may kinuha siya sa drawer.Ito,ibigay motong mga quiz nila sa mga kaklasemate mo kim.
Hmm,yun lang pala kalako kung ano na eh.
Ahh,ok po maam.i said at iniyuko ko ang ulo ko as a sign of respect.
Pumunta na ako sa klassroom at ipinamigay ito sa mga kaklasemate ko.pagkatapos ko ay umupo na ako.
Natapos na ang classes ay uwian na, sumakay na ako ng taxi, always nalang traffic dahil sa rami ng student dito sa amin.
Nandito na ako sa tapat ng bahay at pumasok na, pupunta muna ako sa kusina uhaw na ako. Habang naglalakad ako papunta kusina ay nakita ko sa sala sina mama at papa na nag uusap ng seriouso,huh? Bat ang seriouso ng mga mukha nila and bakit sila nandito? Always lang yan mga busy sa trabaho.
Nakita nila ako na papunta sa kusina at bigla silang ngumiti,huh? So wierd huh? Ngumiti din ako pabalik at pumunta sa kusina uminom ako ng napakalamig na tubig,hay.i said kumuha nanaman ako ng bottle of milk at pumunta kina mama at papa para mag mano at ikiss sa mga pisngi nila.
Mama,papa wala poba kayong trabaho ngayon? Sabi ko.
Rest day lang namin ngayon sweetheart, so napag pasinsya namin na pumunta rito, sa tuesday na kami babalik sa paris.sabi ni mama.
Ah ganon po ba? Ok sige po mama papa punta na ako sa kwarto ko.i said at tumango naman sila.
Pagpasok ko ng sa kwarto ay inilagay ko muna ang milk at a bag ko sa table ko at humiga nako.
Hu! Medyo din ako napagod sa school, pinikit ko muna ang mga mata ko at nag relax ng saglit pagkatapos ay nagbihis na ako ng pantolog na pajama at kinuha kona ang laptop ko at nag login sa facebook its been 5 days na hindi ako naka log in sa facebook,busy kasi ako sa pag aaral.mga 1 oras ang nakalipas ay nag log out na ako.kakain muna ako nagugutom na ako.
Pagkatapos ko ay humiga na ako sa kama ko tining nan ko ang orasan 10:46pm na matutulog na ako.
Paggising ko ay pumunta na ako sa cr upang mag sipilyo at maghugas ng mukha, pag katapos ay bumaba na ako para magtanghalian.wala kaming pasok dahil sabado ngayon.
Nakita konanaman sina mama at papa sa sala na nag uusap nanaman, nakita din nila ako at tinawag ako, pumunta naman ako.
Yes mama, papa?i said na naka ngiti.
Ahh sweetheart ma upo kamuna.sabi ni papa at umupo naman ako.
Ano po yun ma,pa? Pag ulit kong tanong.
Nagtinginan silang dalawa na parang nay mga something sa mata nila na diko ma describe kung ano ang ini isip nila, bigla naman ako kinabahan, ano ba sasabihin nila. Mga ilang saglit lamang ay nagsalita na si mama.
Sweetheart, we want you to transfer to other school, and you shall be transfer there.
Nag siryoso ang mukha ni mama habang si papa ay nakatingin lang sa akin na walang emosyon.Nabigla naman ako sa sinbi ni mama mag tatransfer? Ako?.
But mama its been 1 week later na ,na nag simula ang mga paaralan.i said na nagtataka Parin.
BINABASA MO ANG
My sweetie gangster
Novela Juvenilkurt lee willson is one of the famous gangster. _he is the boss of the group that named black heartless gang.thier group is one of the highest rank strong gang in the Philippines. kurt lee willson is a kind,good attitude, respectful...